20/11: Đa dạng thị trường quà ngoại nhập

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Hiện nay, món quà ngày của thị trường Việt Nam của giáo viên (20/11) là trong mùa giải với nhiều sản phẩm đa dạng và độc đáo. Đặc biệt, nhiều sản phẩm nhập khẩu là sở thích của khách hàng.

Đại diện Công ty cho biết Đà Lạt Hafarm mang hoa tươi cho các dịp 20/11 đã được chuẩn bị và dồi dào nguồn năm nay khoảng 25% so với năm trước.

Bên cạnh việc giới thiệu các mô hình của các sản phẩm thông qua các đại lý, nhà phân phối, Đà Lạt Hafarm cũng đặt dịch vụ trực tuyến và giao hàng. Với dịch vụ này, Đà Lạt Hafarm mong muốn thay vì phụ huynh, học sinh và người tiêu dùng để gửi một món quà bất ngờ với những thông điệp của tình yêu, thân yêu cho các giáo viên trong ngày 20/11.

Theo ông Nguyễn Kiều Oanh, chủ cửa hàng hoa tươi ở quận 4, nhằm đa dạng hóa nguồn cung cấp và tạo ra nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, nhiều đơn vị kinh doanh đã nhập khẩu một số hoa tươi như Calimero, Lily, Biểu mẫu, lục bình, Tulip … để phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng trong thời gian 20/11.

Đối với mỗi mô hình, các cửa hàng thường kết hợp hoa trong nước và tôn tạo một hoa nhập khẩu, theo đó những bông hoa có độc đáo hơn trong thiết kế, đa dạng về chủng loại và màu sắc.

hoa

Đặc biệt, trong năm 20/11, nhiều cửa hàng cũng nhập khẩu các sản phẩm hồ cạn (còn được gọi là cây không khí), là một trong những loài hoa có công việc để làm sạch không khí ô nhiễm và cải thiện môi trường sống.

Đồng thời, thông qua bàn tay khéo léo của người thợ thủ công, hồ cạn được phối hợp với màu sắc của cát, sỏi … đặt trong lọ thủy tinh để tạo tiểu cảnh hẹn hò với một chút sinh động.

Là hồ cạn này rất thích hợp cho việc trang trí trên bàn làm việc, lớp học, người tiêu dùng nên được ưu tiên lựa chọn để làm quà tặng và gửi tình yêu, yêu để giáo viên trong ngày nhà giáo Việt Nam năm nay.

Ghi lại trong thành phố. Thành phố Hồ Chí Minh, ngoài hoa, các mặt hàng trên thị trường năm nay cũng xuất hiện thêm một số sản phẩm hoa mới ưa chuộng bởi người tiêu dùng như hoa khô, hoa sáp thơm hoặc cây không cần tưới nước có thể sống một vài tháng đến hơn một năm .

>>> Những món quà 20/11 ý nghĩa mà tiết kiệm

Sản phẩm công nghệ đặc biệt, một số nhà sản xuất đã thông qua Quốc tăng sáp thơm còn được gọi là sáp vĩnh viễn, màu sắc, kiểu dáng và giống hoa thực sự có thể lưu mùi hương lên đến 3 năm.

Mặc dù, cả hoa và hoa nhân tạo là các đơn vị kinh doanh có vốn đầu tư cải tiến mẫu mã, chất lượng và công nghệ cao ứng dụng trong sản xuất, nhưng các chi phí của các mặt hàng này là phù hợp với nhiều đối tượng tiêu dùng.

Ví dụ, các mẫu hoa tươi phục vụ ngày nhà giáo Việt Nam năm nay với giá dao động từ 250.000 đến 600.000 đồng / sản phẩm, hoa nhân tạo 120,000-400.000 đồng / sản phẩm … Ngoài ra, khách hàng đã có thể đặt hàng theo yêu cầu với giá cả khác nhau.

Hòa cùng không khí của dịp 20/11 năm nay, trong hệ thống trung tâm thương mại, siêu thị trong thành phố. HCM thực hiện chương trình khuyến mãi khác nhau cũng, giảm giá để phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân.

Ví dụ, siêu thị Lotte Mart thực hiện chương trình “Tri ân các thầy cô giáo,” giảm giá sâu lên đến 49% cho các hộp quà tặng, bao gồm 30 loại hộp quà tặng có giá chỉ 65.900 đồng giao dịch.

Theo ông Võ Hoàng Anh, Giám đốc Saigon Co-op Marketing, cho biết, hiện nay, tại các hệ thống bán lẻ của Saigon Co-op là làm cho chương trình khuyến mãi như giảm giá lên đến 50% cho hơn 3.000 sản phẩm các sản phẩm thiết yếu như trái cây, rau, dầu ăn, dầu gội, thủy tinh lò và thời trang; Quà tặng chương trình quà tặng tri ân tặng hàng trăm ngàn khách hàng theo giá trị hóa đơn; Giá chương trình đặc biệt hàng ngàn sản phẩm có giá bán chỉ 1.000 đồng, 3.000 đồng, 4.000 đồng …

Để tạo điều kiện thuận lợi cho phụ huynh, học sinh, sinh viên tôn vinh truyền thống “tôn trọng đối với người cao niên của mình,” thiết kế hệ thống siêu thị Big C 50 hộp quà tặng, túi quà tặng, với khả năng của người tiêu dùng phù hợp với giá cả của từng khách hàng.

Hộp quà tặng có giá dao động từ 37.700 đồng / hộp đến 299.900 đồng / hộp, bao gồm các sản phẩm chăm sóc cá nhân của các thương hiệu như Dove, Sunsilk, Lux, Hazeline, Clear Men, Enchanteur, Romano, X-men, Biore, Megumi, Purite, Nivea, Double Rich … /.

Xem thêm: hoa hong tinh yeu

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.