Chuyển nhà cùng thú cưng

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Nếu bạn đang di chuyển đến ngôi nhà mới của bạn bằng xe hơi và dùng vật nuôi của bạn, bạn sẽ cần phải được chuẩn bị và tổ chức. Humane Society của Hoa Kỳ khuyến cáo vật nuôi đi du lịch bằng xe hơi hơn là hãng hàng không, đặc biệt là nếu bạn đang gặp phải một di dời hoặc xuyên quốc gia di chuyển.

Phong thủy

Công ty chuyển nhà không được phép vận chuyển vật nuôi. Khi xem xét động lực chuyên nghiệp, bạn có thể yêu cầu nếu họ làm việc với hoặc có thể đề nghị một công ty vận chuyển vật nuôi. Movers Pet xử lý tất cả mọi thứ từ chọn lên con vật cưng của bạn ở nhà để phân phối nó đến nhà mới của bạn hoặc cũi. Hầu hết các nơi phục vụ đi lại bằng máy bay hoặc xe tùy chọn.

moving-with-pets-31

Mặc dù nó là hợp pháp để di chuyển vật nuôi trong nước Mỹ, tất cả các tiểu bang yêu cầu một giấy chứng nhận sức khỏe gần đây và tiêm phòng bệnh dại cập nhật. Khi nhìn thấy bác sĩ thú y của bạn, hãy chắc chắn để có được một bản sao của hồ sơ sức khỏe của con vật cưng của bạn.

Bác sĩ thú y của bạn sẽ có thể cho bạn biết nếu vật nuôi của bạn cần tiêm phòng bổ sung tùy thuộc vào khu vực của đất nước mà bạn đang di chuyển. Nếu thú cưng của bạn không đi du lịch tốt, bạn cũng có thể thảo luận về một kế hoạch để làm cho chuyến đi thoải mái hơn cho động vật của bạn, trong đó có thể bao gồm thuốc an thần. Không bao giờ sử dụng thuốc an thần khi di chuyển con vật cưng của bạn bằng đường hàng không.

Nếu bạn quyết định rằng vật nuôi của bạn sẽ đi du lịch với bạn bằng xe hơi, hãy chắc chắn để được tổ chức tốt. Trước khi các máy động lực chuyên nghiệp đến nơi, hãy chắc chắn để đóng gói một bộ đi cưng. Điều này sẽ bao gồm:

dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tphcm

Thực phẩm bình thường của con vật cưng của bạn. Thay đổi thức ăn một vật nuôi tạm thời có thể gây ra các vấn đề về tiêu hóa và thú cưng của bạn có thể đã gặp vấn đề về dạ dày do sự căng thẳng của việc di chuyển. Mang theo thức ăn bổ sung trong trường hợp các chuyến đi kéo dài hơn dự kiến.
Thực phẩm và nước bát.
Litter và hộp cho mèo và scooper và túi xách loại bỏ cho chó.
Thuốc. Hãy chắc chắn để mang thêm trong trường hợp các chuyến đi kéo dài hơn dự kiến.
Mang theo giấy chứng nhận sức khỏe vật nuôi của, bằng chứng về tiêm phòng bệnh dại hiện nay và bất kỳ tiêm chủng khác theo yêu cầu trong khu vực mà bạn đang di chuyển.
Đồ chơi và chăn yêu thích vật nuôi để làm cho họ cảm thấy an toàn hơn.
Chăm sóc vật tư.
Dây xích.
Thẻ ID với địa chỉ mới của bạn và điện thoại và ít nhất một số khác, chẳng hạn như một chiếc điện thoại di động.
Mang theo một bình nước uống.
Mang theo một ảnh hiện tại của con vật cưng của bạn trong trường hợp nó bị mất. Nó sẽ làm cho nó dễ dàng hơn để tìm thấy với một bức ảnh.

Xem thêm: Mẹo phong thủy giúp bạn nhanh có con

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.