Vì sao nhà cuối hẻm lại có phong thủy xấu?

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Phong thủy nhà quan điểm cho rằng “có một vị, hướng nhạy cảm”, tức là vị trí của ngôi nhà chiếm một vị trí rất quan trọng và sau đó các yếu tố khác.

>>> chuyển văn phòng trọn gói tphcm

Vì vậy, nếu nhà có một bất lợi, các chủ nhà đang tìm cách khắc phục để tránh phạm cảnh xấu.

Thực tế là có không có ở nhà, đặc biệt là ở các khu vực đô thị nằm ở cuối hẻm, đó là một bất lợi. Do đó, hầu hết mọi người cũng không muốn mua, trừ trường hợp bất đắc dĩ. Tuy nhiên, theo nhà khoa học phong thủy, điều này có thể được loại bỏ bằng các thiết kế đúng.

Nhược điểm dễ thấy của những ngôi nhà nằm trong hẻm đã có thể nhận được dòng khí dẫn từ bên ngoài vào trong nhà luôn luôn nhỏ hơn so với các nhà khác. Luồng không khí sẽ bị mất nếu các cửa ngõ đi lâu hơn nữa, quanh co hơn.

Ngoài ra, kết thúc của các nhà hẻm luôn khó để trao đổi không khí thường xuyên xảy ra bầu không khí lockdown, là rất xấu phong thủy cho nhà ở.

Rất may, hai nhược điểm trên có thể được giải thể nếu các thiết kế cuối cùng của nhà hẻm, chủ nhà đặt một phần đất như sân trước nhỏ, cách thông minh được tạo rộng rãi, nhà sáng.

Ming Road sẽ giúp khối lượng không khí tốt hơn, bên cạnh không gian sân khoản cũng giúp không khí lưu thông qua lại, phá vỡ các lockdown không khí. Nếu đất có diện tích đủ lớn, có thể thiết kế thoải mái, chủ nhà nên bố trí thêm một khoảng sân vườn phía sau để không khí có thể lưu thông tốt hơn.

Xem thêm: Phong thủy cửa chính thúc đẩy vượng khí cho ngôi nhà

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.