8 gợi ý chọn vật liệu lát sàn bếp cực chuẩn

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Trong thiết kế của nhà bếp, sàn nhà bếp là một yếu tố quan trọng để tạo ra một không gian lý tưởng để giúp nhà bếp lấp lánh.

Để lựa chọn vật liệu phù hợp cho sàn nhà bếp, chúng ta nên lựa chọn theo ba tiêu chí chính mà là “chức năng, sức sống và phong cách.” Nếu bạn đang nâng cấp hoặc xây dựng một nhà bếp mới, nó sẽ mất một chút “thời gian để nghiên cứu và lựa chọn vật liệu phù hợp cho sàn. Các vật liệu như tre để nhựa, và có rất nhiều lựa chọn khác cũng để giúp họ hoàn thành nhà bếp.

Dưới đây bạn sẽ tìm thấy một số lời khuyên cho các vật liệu sàn nhà bếp, bao gồm cả những ưu và khuyết điểm, do đó bạn có thể tham khảo.
Trước khi đưa ra quyết định, lựa chọn ván sàn, phong thủy có một số điểm quan trọng cần lưu ý:
Hãy xem xét việc sử dụng các nhà bếp của bạn: Trước khi đặt nền bê tông hoặc lựa chọn, suy nghĩ của những người đi qua nhà bếp của bạn, mức độ sử dụng của nhà bếp. Bạn có một gia đình lớn, nơi có rất nhiều điều mà cần phải được đặt hay không? Bạn có dành nhiều thời gian đứng và đi bộ trong nhà bếp không?

Hãy suy nghĩ về các phong cách:

Bạn có thể không muốn cắt một kế hoạch siêu hiện đại, nếu ngôi nhà của bạn được xây dựng trong một khu vực nông thôn, nhà bếp mộc mạc. Và nó có thể không muốn sàn nhà bằng gỗ, nhưng nó là không đầy đủ nếu bạn đang xây dựng một nhà bếp cực kỳ hiện đại. Bạn sẽ cần phải suy nghĩ về kích thước của bếp, nơi được coi là khu vực ăn uống chính của ngôi nhà.

Hãy suy nghĩ về các chi phí:

Cho dù bạn đang cải tạo hoặc xây dựng một ngôi nhà bắt đầu trong thời gian dài, ngân sách luôn là một điểm quan trọng khi quyết định về vật liệu. Hãy nhớ rằng bạn cần phải tìm hiểu không chỉ là chi phí của vật liệu, mà còn chi phí lắp đặt, giao hàng, chuẩn bị và loại bỏ các trang web tài liệu cũ …

1. Bamboo Flooring

san ka ki
Ngay từ cái nhìn đầu tiên, bạn có thể nghĩ rằng sàn tre là cổ điển, giống như sàn gỗ cứng,xem ngày chuyển nhà nhưng thực tế là được làm bằng tre. Xu hướng có vẻ rất truyền thống, nhưng sang trọng và chụp.

Ưu điểm: Ván sàn tre bền và có thể được sử dụng trong một thời gian dài bởi vì nó được làm từ tre tự nhiên.

Nhược điểm: Các sàn có thể làm xước và vết lõm không nên lựa chọn an toàn cho gia đình.

2. Khó Tầng nhựa vinyl
Bạn có thể chọn sàn nhựa cứng cho cả hai miếng là lớn hay nhỏ cắt miếng như gỗ. Bởi vì điều này, có rất nhiều sự lựa chọn được thực hiện cho các bề mặt linh hoạt hơn.

Ưu điểm: sàn vinyl nhựa cứng là dễ dàng để cài đặt và không thấm nước. Đây là một lợi thế lớn khi nói đến nấu ăn.

Nhược điểm: Nó sẽ mất thời gian để trở thành gắn kết và tầng hoàn thiện.

3. Cao su Flooring
Tại một trong những bạn có thể nghĩ rằng sử dụng cao su bên trong ngôi nhà. Nhưng trong thực tế, sàn cao su là rất thời trang và cũng thực hiện các chức năng như vật liệu sàn khác.

Ưu điểm: cao su sàn đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, khá bền, dễ dàng làm sạch bằng nước và chống cháy.

Nhược điểm: Thật không may, sự lựa chọn này có thể khá tốn kém và dễ bị đổi màu bằng chất tẩy rửa sàn và hóa chất.

4. Sàn
Hiện nay, sàn gỗ được coi là một trong những sự lựa chọn tốt nhất cho toàn bộ ngôi nhà, điều này sẽ luôn là một cách truyền thống để xây dựng ngôi nhà của bạn. Nó rất sang trọng, linh hoạt và sẽ chỉ làm cho nhà của bạn được đánh giá cao hơn.

Ưu điểm: gỗ bền và là một trong những sự lựa chọn phong cách nhất cho ngôi nhà của bạn.

Nhược điểm: Bạn sẽ cần phải giữ một lớp phủ đặc biệt trên sàn được tổ chức để giúp nó không bị hư hỏng do độ ẩm.

5. đá lát nền
Sàn đá là một cách khác để làm cho nhà bếp của bạn một chút “sắc nét hơn và độc đáo. Sàn đá làm tăng thời trang, nhưng vẫn còn rất linh hoạt.

Ưu điểm: tầng đá rất hợp vệ sinh và bền.

Nhược điểm: Những miếng đá có thể vết thời gian.

6. khối bê tông
Gạch block lát là một sự lựa chọn bổ sung làm cho căn phòng trở nên đáng yêu, đầy đủ về thiết kế, màu sắc, kết cấu và thậm chí cả các kích cỡ.

Ưu điểm: khối gạch có tác dụng chống ẩm và làm cho nó sự lựa chọn của tất cả các gia đình và nhà bếp và phòng tắm, và cũng chứng tỏ được bền.

Nhược điểm: bề mặt cứng và khó chịu, và khoảng cách giữa các viên gạch có thể bị đổi màu.

7. Sàn bê tông
Sàn bê tông là một lựa chọn sang trọng cho nhà bếp của bạn. Sàn bê tông làm cho căn phòng cảm thấy quá sáng như vật liệu truyền thống khác.

Ưu điểm: Sàn bê tông cũng có khả năng chống ẩm và là một sự lựa chọn cực kỳ phong cách cho ngôi nhà hiện đại.

Nhược điểm: Sau một khoảng thời gian sẽ có được nghiêng về phía sau và có lẽ sẽ mờ dần.

Xem thêm Phong thủy cửa chính thúc đẩy vượng khí cho ngôi nhà

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.