Tăng sự giàu có cho gia chủ nhờ phong thuỷ

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Vấn đề tài chính làm mệt mỏi và căng thẳng, cũng như cơ hội tốt mỗi Snappy trong sự tiếc nuối. Nguyên nhân có thể là do năng lượng phong phú của bạn bị chặn. Phong thủy là một cách tuyệt vời để kích hoạt các kênh năng lượng, do đó bạn có thể thu hút sự thịnh vượng cho cuộc sống. Điều này được thực hiện dễ dàng, chỉ cần áp dụng những lời khuyên đơn giản sau đây cho mỗi khu vực của ngôi nhà.
Thịnh vượng thân thiện
Tại lối vào chính của ngôi nhà, treo 3 đồng tiền được nối với nhau bằng một dải ruy băng đỏ trên tay cầm. Chiều dài băng đúng là 22-40 cm và 3 biểu trưng cho sự giàu có trong Phong Thủy. Bạn có thể mua các xâu tiền xu nhiều cửa hàng phong thủy, việc chầu.
Hãy chắc chắn rằng khi bạn mở cánh cửa phía trước không gặp phải trở ngại phía trước. Kinh nghiệm này là đúng đối với tất cả các cửa ra vào của ngôi nhà cũng có. Bôi trơn bản lề cửa ọp ẹp, làm sạch kính và xem xét cánh cửa sơn. Màu đỏ là một màu sắc tốt cho sự thịnh vượng.
Bạn cũng nên mua ba chân bức tượng cóc (aka Thiêm thứ năm) để hiển thị bên trong. Cóc ba chân với rất nhiều phong cách, có thể hút hoặc không có trong miệng và hút đồng tiền cộng với biểu tượng khác trên lưng. Phong thủy yếu tố có thể thu hút sự may mắn.

phong thuy
Nhà Phong Thủy
Luôn luôn giữ đủ hành lang ánh sáng, sạch sẽ và ngăn nắp. Và ‘trang trí với bình hoa trên sân khấu của hành lang, hoa màu đỏ là lựa chọn tốt nhất và nhóm chúng thành các nhóm ba cây.
Làm mới phòng
Feng Shui tất cả mọi thứ phải được tổ chức và sạch sẽ, làm cho một kế hoạch để cập nhật các nhà bước ngoặt toàn cầu. Loại bỏ những thứ cũ, hết hạn sử dụng hoặc không sử dụng trong một thời gian dài sẽ giúp mời mới. Thiết lập một vị trí đặc biệt đối với các yếu tố có xu hướng xuất hiện rải rác khắp ngôi nhà, vì vậy bạn có thể giữ cho không gian sống luôn là theo thứ tự. Đừng quên rằng sự hỗn loạn sẽ gây trở ngại cho các nguồn năng lượng tích cực tiếp cận nhà của bạn.
Bạn có thể nâng cấp năng lượng của bất kỳ phòng đơn giản bằng cách sắp xếp lại đồ đạc. Có đúng nguyên tắc Phong Thủy cho tất cả các khu vực công cộng, chẳng hạn như “Less is more”. Quá nhiều đồ nội thất, các mục linh tinh … nó mở ra cảm giác chật chội, đông đúc và ngăn chặn dòng chảy của những cơ hội mới.
Thảm thực vật tươi tốt, đặc biệt là các loài lá tròn là lý tưởng cho việc chuyển văn phòng trọn gói tphcm xem cả bên trong và bên ngoài ngôi nhà. Từ lá tròn giống hệt với các đồng tiền.
Nếu bạn làm việc ở nhà, treo một chuông gió trên trần nhà, ngay trên không gian làm việc để “lôi kéo” các nguồn khí tốt, trí tuệ và thành công.
Relay cho các khu vực giàu
Bên trong ngôi nhà hoặc căn hộ của mình, chỉ về phía đông nam. Đây là khu vực giàu có, là một nơi tuyệt vời để đặt bàn thờ hoặc các yếu tố phong thủy tài đặc biệt. Đặt một vài đồng xu trên bàn thờ hoặc thiết kế một đài phun nước ở đây để giữ cho dòng chảy của sự giàu có và thịnh vượng là rõ ràng. Nhóm các đối tượng vào các nhóm ba, ví dụ, các tia lửa cắm 3 … để cải thiện vận may.
Nhà Phong Thủy
Đó là khuyến cáo rằng bạn đặt một bể cá ở phía đông và trong lúc cho ăn, nghĩ rằng sự giàu có, dư thừa sẽ đến với bạn.
Nơi ánh sáng chăn Đông Nam tụ tập vào lúc bình minh hay hoàng hôn, bạn nên đặt một chậu hoa với một cảnh màu đỏ hoặc tím ở đây. Màu đỏ và màu tím màu 2 liên quan trực tiếp đến sự giàu có.
Phòng tắm và nhà bếp
Bếp là những điều quan trọng nhất trong nhà bếp. Lý do là vì, phong thủy truyền thống khái niệm có liên quan chặt chẽ với sự giàu có. Bếp này cần được làm sạch hàng ngày, thoải mái để sử dụng.
Các bậc thầy của phong thủy tin rằng nước có thể rửa sạch tiền, đòi hỏi bạn phải đặc biệt chú ý đến tất cả các yếu tố xung quanh sự hiện diện của nước. Bất cứ khi nào bạn không sử dụng bồn rửa chén, cắm cống để ngăn chặn năng lượng thoát ra ngoài. Tương tự như vậy, các thói quen nắp toilet khi không sử dụng. tron goi nha dải đất kỳ lạ như vàng tươi, màu be … đập rất thích hợp cho tường hoặc sàn nhà bếp, phòng tắm và giặt ủi.
Đồ gỗ ngoài trời
Khu vực phong phú của khu vườn của bạn nằm ở phía đông nam. Thiết kế một thác nước để tạo ra dòng tiền, sự giàu mạnh. Chuông gió, cối xay gió, … hoặc xoay một cái gì đó rotor cũng giúp thu hút một bầu không khí tích cực hơn. Nhà máy số hoa lâu năm đỏ hoặc tím. Đối với đồ nội thất, hãy ghi nhớ các quy tắc của ba, giống như ba ghế xếp gần nhau …

Xem thêm Ý tưởng hay giúp trang trí phòng khách thêm xinh

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.