Sai lầm thường thấy ở đại lý bán lẻ

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Nhiều người trong chúng ta thường phạm sai lầm khi giao dịch, và rất ít người học được rất nhiều từ những sai lầm của mình. Trong thương mại, quá. Có rất nhiều người tin rằng, chỉ cần có một trang web bán hàng trực tuyến như khách hàng để xông.

Trong thực tế, việc kinh doanh trực tuyến là một vấn đề nghiêm trọng, đòi hỏi bạn phải nắm vững các tính năng của thị trường này, cũng như các kỹ năng điều hành và thu hút khách du lịch. Dưới đây là năm sai lầm quan trọng có thể nhanh chóng chấm hết của cửa hàng trực tuyến của bạn. marketing

Ra 1. Không quảng cáo.

Nhiều người bán hàng trực tuyến mong chờ khách hàng tìm thấy tình cờ của họ. Nhưng trong bối cảnh hàng triệu trang web đang cạnh tranh để cạnh tranh cho một số giới hạn của khách hàng, ngày càng ít cơ hội khách hàng trang web của bạn tình cờ ghé thăm. Nếu không có quảng cáo, khả năng thu hút khách hàng mới sẽ trở nên rất mong manh.

Tuy nhiên, đừng quá bi quan. Nếu không có nhiều sự phong phú về tài chính, bạn có thể quảng cáo cửa hàng của bạn một cách hiệu quả. Bản tin điện tử và định hướng quảng cáo thông qua các từ khóa (keywords) là những phương pháp có hiệu quả kinh tế rất cao, do đó, khách hàng tiềm năng quan tâm đến sản phẩm của bạn sẽ dễ dàng có được để biết bạn

2. Sơ suất trong cách bố trí trang web

Nếu cửa hàng của bạn trông lộn xộn và khách hàng cảm thấy khó khăn để tìm kiếm sản phẩm mà trong đó các rủi ro của khách hàng rời cửa hàng của bạn để đi đến một cửa hàng khác nhau là hoàn toàn dễ hiểu. Trang web của bạn là danh thiếp giúp bạn tiếp cận khách hàng; Do đó, cách nó có vẻ rất chuyên nghiệp. Một trang web có vẻ rất lớn và chuyên nghiệp sẽ tăng cường niềm tin của khách hàng và chứng minh với khách hàng rằng bạn nghiêm túc về việc làm.

Thậm chí nếu bạn không phải là một chuyên gia trong thiết kế trang web, bạn vẫn có thể sử dụng các mẫu thiết kế miễn phí trên internet (miễn phí mẫu) để xây dựng một trang web đơn giản và đẹp. Đầu tư thời gian để làm cho trang web của bạn trông tốt nhất, nếu có thể. Và kết quả sẽ là một trang web chuyên nghiệp có khả năng hấp dẫn khách hàng.

3. Không quan tâm đến kết nối trang web của bạn cho công cụ tìm kiếm.

Người ta ước tính rằng khoảng 70% của tất cả các giao dịch trực tuyến từ một tên trang web tìm kiếm. Nếu trang web của bạn không xuất hiện trong một vài trang kết quả tìm kiếm đầu tiên, bạn có thể nói lời tạm biệt với 70 phần trăm các vụ mua lại như vậy. Hãy đảm bảo rằng các nội dung thông tin trên trang web phản ánh các đặc tính của sản phẩm bạn cung cấp và có nhiều từ khóa liên quan.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng 4. Chất lượng kém.

Nếu bạn không làm cho các khách hàng hiện tại hài lòng, sau đó bạn có thể quên đi việc thu hút khách hàng mới đi. Tin đồn lan truyền nhanh chóng thông qua các cộng đồng Internet, và chỉ có một khách hàng không hài lòng cũng có thể gây ra vốn-mi-hiệu lực làm cho mọi nỗ lực nô nguy cơ “sụp đổ.”

>>> cung cap dich vu viet bai pr noi dung

Điều này cũng đúng với trường hợp của các cửa hàng đã không cung cấp thông tin liên lạc của họ rõ ràng trên trang web. Điều này có thể khiến khách hàng ấn tượng rằng họ không có nơi nào để trả lại hàng hoá khi gặp vấn đề – và tất nhiên sẽ dẫn đến mất khách hàng giao dịch. Bạn không cần phải cung cấp dịch vụ trả lời điện thoại 24 / 24h, nhưng nên để lại địa chỉ e-mail và nói rõ bạn sẽ trả lời trong thời gian bao lâu.

Tin tức 5. Các trang web không được cập nhật

Nếu không cập nhật trang web của mình trong vòng sáu tháng, sau đó bạn có thể Cobi đẩy ra khỏi bộ nhớ của khách hàng. Chỉ cần cập nhật thông tin về sản phẩm, thêm một chút thông tin và cơ cấu lại các trang web một chút, bạn vẫn có thể nhắc nhở khách hàng quan niệm rằng bạn luôn luôn quan tâm đến họ và không để cho họ.

Và cũng giống như thế giới ngoại tuyến, bạn cần phải tiến hành nghiên cứu thị trường và đánh giá tình hình cạnh tranh. Tìm hiểu những gì đối thủ cạnh tranh đã được cung cấp một cái gì đó khác bạn không, và họ đã giữ giá thấp hơn so với giá của bạn hay không.

Năm sai lầm cơ bản xác định sự khác biệt giữa thành công và thất bại. Bạn có một trang web không có nghĩa là thực hiện. Bán hàng trực tuyến đòi hỏi phải kiên trì NSU bán hàng truyền thống như thế. Nếu bạn hài lòng với chính mình, không có sự thiếu hụt của đối thủ cạnh tranh đang trực tuyến đang chờ để được đưa đi ngay trước mặt khách hàng của bạn.

Xem thêm: Kinh nghiệm giải quyết khiếu nại của khách

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.