Xe hơi Châu Âu giá ngang Honda SH gây sốt

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Chỉ trong tháng 10/2015, Renault Renault Kwid nhận được hơn 50.000 đơn đặt hàng, theo trang web của Ấn Độ Car News (Ấn Độ).

Xe 360

Đây là một con số đáng chú ý trong bối cảnh thị trường xe hơi toàn cầu cho thấy dấu hiệu của một cuộc đấu tranh. Đặc biệt, mẫu Kwid chỉ ra mắt tại thị trường Ấn Độ vào tháng Chín và chính thức giao tháng 15/10.

Motors, Honda SH, sốt, giá rẻ, xe máy, xe ô tô, xe-bit, Honda SH, gây nhiệt độ, giá rẻ, xe máy, ô tô,
xe hoi1

Nơi như Ấn Độ Car News of International Business Times đã đồng ý rằng Kwid “hút” nằm ở mức giá rất hấp dẫn: Bắt đầu với chỉ $ 3800 (86 triệu đồng) và phiên bản cao nhất chỉ là 5.400 $ (120 triệu USD) cho một tổng cộng sáu phiên bản.

Do đó, những chiếc xe Renault đã được bán rẻ hơn so với đối thủ cạnh tranh chính của hãng tại thị trường Ấn Độ, và mức giá chỉ là một thị trường xe máy Honda tại Việt Nam SH (xe SH lắp ráp tại Việt Nam).

Tuy nhiên, các yếu tố kỹ thuật và thiết kế bởi Renault Kwid hơn giúp nó thuyết phục người sử dụng giao trên.

Trang bị động cơ ba xi-lanh, 799cc, 53,2 mã lực phanh bhp giúp đỡ run 25.17 km Kwid mới 1 lít chi phí xăng dầu, những chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu nhất của Ấn Độ ngày nay, theo Ấn Độ Car News.

Thời trang nam

Về mặt thiết kế, Renault Kwid khá “mát mẻ” trên thị trường phân khúc hatchback dàn dựng. Trong phiên bản rẻ nhất của Renault Kwid không có điều hòa không khí, đèn sương mù và không được trang bị radio. Những tính chất này là một phiên bản cao hơn, và nhiều dự kiến ​​sẽ thay đổi phiên bản năm 2016.

Kwid sinh ra chủ yếu là để cạnh tranh với hai đối thủ chính trong phân khúc xe nhỏ Maruti Suzuki Alto và Hyundai Eon 800.

Kwid dài 3678 mm, rộng 1.579 mm và cao 2.422 mm. Đó là một chặng đường dài và rộng và Eon nên Alto 800 sẽ có nội thất tốt hơn.

Xem xét các Tổng cục, khá một chiếc xe “vui vẻ” với giá khoảng 86-120,000,000 Renault thực sự là một “thẻ tủ ‘của nhà sản xuất ô tô Pháp này trong thị trường xe nhỏ và giá rẻ. Đặc biệt hatchback xu hướng phổ biến, chiếc xe đang rất khỏe mạnh nhận được nhiều cảm tình.

Hiện nay, Renault đã thông báo rằng nó sẽ Kwid đơn đặt hàng sản xuất số lượng ngày càng tăng nhanh để đáp ứng tăng.

Xem thêm: Lamborghini LP610 – 4 màu xanh về Việt Nam

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.