Vui khi Tiến Đạt thay đổi và hạnh phúc

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Trong khi khán giả vẫn muốn cặp đôi Đinh Tiến Đạt Hari Won sẽ quay về bên nhau sau một thời gian suy nghĩ bình tĩnh. Những ngày này, cư dân mạng liên tục theo dõi các động thái của các trang cá nhân, Đinh Tiến Đạt  Hari Won để chờ đợi cho sự phát triển tích cực. Một vài ngày trước, Hari Won đã đăng một dòng trạng thái bằng tiếng Hàn Quốc, được dịch sang tiếng Việt tạm thời như sau:

>> Tin truyền hình

“Hãy tốt với nhau khi còn có nhau. Đó là những gì tôi vẫn nói. Tôi không hối tiếc vì ban đầu đã cố gắng hết sức mình. Có điều … Tôi chỉ cảm thấy tiếc khi nó đã đến nước này. .. Khi tôi nói rằng Tôi đau đớn, mệt mỏi … tại sao không ai chịu nghe, thấu hiểu ? chuyện đã như vậy trong suốt 1 năm  … Bây giờ thì đã quá muộn rồi. Tôi chỉ muốn anh có một cuộc sống tốt đẹp và hạnh phúc. Hy vọng anh hạnh phúc Dù sao đi nữa, tạm biệt.Thấy anh thay đổi theo chiều hướng tốt lên trong lòng cũng cảm thấy nhẹ nhõm. À nhưng mà tôi không thích trở lại Việt Nam chút nào… “

hari

>> dich vu Lap dat truyen hinh an vien tai ha noi

Với dòng chia sẻ này, bạn có thể xem các ca sĩ đã phần nào làm giảm bớt những phiền muộn và có cái nhìn thoáng qua của vụ việc đã kết thúc. Cô bày tỏ sự hào phóng của mình, sự khoan dung cho  người yêu cũ vô tâm của cô đã không nghe, hiểu biết khi cô mệt mỏi, đau khổ. Nhưng quan trọng hơn, Tiến Đạt và Hari vẫn sẽ hạnh phúc và thay đổi bản thân theo hướng tốt hơn, dù không còn bên nhau cô vẫn thấy vui lòng.

Xem thêm: ’21’ của Adele trở thành Album xuất sắc mọi thời đại

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.