Sản xuất thành công máy đo tốc độ nổ đời mới

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Máy đo tốc độ vòng quay nổ kể trên là 1 sản phẩm hoàn toàn mới, sở hữu 1 số điểm mạnh so có những loại máy của nước công nghiệp bên cạnh.

quá trình nghiên cứu, cung ứng những mẫu vật liệu nổ vô cùng nên với phương tiện chuyên dụng để đo tốc độ nổ nhằm đánh giá những thông số công nghệ của chất nổ.

máy đo tốc độ đo

Hiện trên thị trường sở hữu đa dạng mẫu máy đo tốc độ nổ có nguồn gốc từ nước không tính song tầm giá cao hoặc chưa thực sự phù hợp có điều kiện nước ta.

các cán bộ kỹ thuật thuộc Viện Vũ khí (Tổng cục Công nghiệp quốc phòng) đã nghiên cứu sản xuất thành công Máy đo tốc độ nổ với đa dạng ưu điểm nổi trội sử dụng để đo tốc độ nổ của các dòng dây nổ và thuốc nổ với độ chính xác cao.

Máy đo tốc độ nổ đề cập trên là 1 sản phẩm hoàn toàn mới, sở hữu 1 số ưu điểm so sở hữu các chiếc máy của nước không tính như mang khả năng ghép sở hữu các sen-sơ quang; ghép sở hữu máy tính qua cổng USB. đặc thù, máy mang vật dụng bộ phận nhận tín hiệu đầu vào sở hữu khả năng chống nhiễu hồ quang nhằm tăng độ chính xác và bảo vệ thiết bị đo.

Nhờ điểm cộng này mà ngoài khả năng đo tốc độ nổ của các chiếc thuốc nổ thông thường như AD1; NT13; ANFO, P113… đây là sản phẩm thứ nhất của Việt Nam có khả năng đo được tốc độ nổ của dây nổ chiếc 5gam và 10gam (dây nổ chiếc này có lớp nhựa bọc bằng PVE dễ nhiễm điện, khi nổ có tốc độ lớn sẽ tác động vào đầu đo của máy làm cho ảnh hưởng tới thiết bị cũng như kết quả đo).

Máy với cấu tạo gọn nhẹ, giao diện đơn giản, dễ dàng thao tác tiêu dùng, tầm giá thấp hơn đa dạng so có sản phẩm cộng cái của nước ngoại trừ. Máy sở hữu thể được đồ vật và sử dụng rộng rãi trong những phòng KCS của những nhà máy phân phối thuốc nổ, những phòng thí nghiệm của những cơ quan nghiên cứu thuốc nổ…

Xem thêm: Nghiệm thu máy đo độ ngọt khúc xạ Brix REF107

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.