Những điều khiến Osaka là điểm đến đầu tiên hè này

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của lâu đài Osaka, ngâm mình vào không khí sôi động trong Shinsekai, thuyền tham quan tại Dotonbori, … là một trong những điều tuyệt vời nhiều bạn có thể đi du lịch làm ở Osaka.

lau dai

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của lâu đài Osaka

Được coi là biểu tượng của thành phố Osaka, Osaka Castle được biết đến như một biểu tượng của quyền lực và tài sản của Hideyoshi Toyotomi – một lãnh chúa nổi tiếng cai trị toàn bộ đất nước Nhật Bản trong 1590. Cụ thể, bởi Hideyoshi Toyotomi là vàng rất quan tâm, vì vậy ông ra lệnh cho tất cả các đồ nội thất, các loại vũ khí, áo giáp và một số đồ trang trí bên ngoài tháp chính của lâu đài Osaka điều phải làm bằng vàng.

>>> du lich nha trang

Osaka Castle được xem như là một biểu tượng của thành phố Osaka.

Ngoài ra, xung quanh lâu đài Osaka là một công viên rộng lớn với diện tích khoảng 60.000 mét vuông, được bao phủ bởi những rặng anh đào. Vào mùa xuân, nó đã trở thành một trong những nơi đẹp nhất để xem hoa anh đào ở Nhật Bản.

Địa chỉ: 1-1, Osaka-jo, Chuo-ku, Osaka-shi, Osaka

dien tho

Sumiyoshi Taisha điện thờ lần

Sumiyoshi Taisha-là một trong những ngôi chùa cổ nhất ở Osaka, được xây dựng vào thế kỷ thứ 3, trước khi sự ra đời của Phật giáo. Nó được coi là một trong số ít những ngôi đền theo phong cách Nhật Bản, không bị ảnh hưởng bởi phong cách kiến ​​trúc khác lạ. Ngôi chùa này là luôn luôn đầy đủ của du khách tại các lễ hội, tuần đầu tiên của tháng, đặc biệt là trong năm mới. Nhiều cặp vợ chồng cũng tổ chức đám cưới truyền thống của họ ở Sumiyoshi Taisha-lăng.Sumiyoshi Taisha-là một trong những ngôi chùa cổ nhất ở Osaka, được xây dựng vào thế kỷ thứ 3.

Địa chỉ: 2-9-89, Sumiyoshi, Sumiyoshi-ku, Osaka-shi, Osaka

mua sam

Dạo quanh phố mua sắm Tenjinbashi-suji

Trung tâm mua sắm kéo dài 2,6 km Tenjinbashi-suji được coi là trung tâm mua sắm dài nhất tại Nhật Bản. Khu vực mua sắm này được phân thành 6 khu vực với các cửa hàng nối tiếp nhau như các cửa hàng quần áo, cửa hàng tạp hóa, nhà hàng phong cách Osaka. Đường phố mua sắm đều rất bận rộn, vì vậy chỉ cần đi bộ xung quanh là đủ để mang lại cho bạn cảm giác thú vị.

>>> dai ly ve may bay

Trung tâm mua sắm kéo dài 2,6 km Tenjinbashi-suji được coi là trung tâm mua sắm dài nhất tại Nhật Bản.

Địa chỉ: 1 Tenjin-bashi, Kita-ku, Osaka-shi, Osaka

View nhìn toàn cảnh từ tháp Tsutenkaku Osaka

Được xây dựng vào năm 1912 với chiều cao lên đến 64m, Tsutenkaku tháp đã rất ấn tượng với mọi người bởi chiều cao, và đứng đầu danh sách của tòa tháp cao nhất Đông thời gian. Sau khi các sự kiện của cuộc chiến tranh do cháy và bị phá hủy, 1956 Tsutenkaku tháp được xây dựng lại với chiều cao 100m. Từ đài quan sát tầng 5 của tòa tháp Tsutenkaku, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh của thành phố Osaka.

Địa chỉ: 1-18-6 Ebisuhigashi, Naniwa-ku, Osaka-shi, Osaka

tham quan

Thuyền tham quan ngồi ở Dotonbori

Dotonbori là một thành phố sầm uất nằm ở bờ biển phía nam của sông Dotonbori trải dài từ Nihonbashi để Daikokubashi. Khu vực này tập trung khá nhiều quán ăn, với nhiều cửa hàng nổi tiếng và tòa nhà có dấu hiệu đặc trưng như: Gurikoneon, Kani Doraku Honten Dotonbori, Tsubaraya. Ngoài các nhà hàng, Dotonbori cũng cung cấp Tonboriribakuruzu – đưa du khách đi dạo dọc theo quang cảnh thành phố sông từ thuyền.

Địa chỉ: Doton, Chuo-ku, Osaka-shi, Osaka

shinse

Revel trong Shinsekai

Shinsekai là một con đường khá bận rộn trong Ebisu-higashi, nó cung cấp đường phố ẩm thực với nhiều nhà hàng đưa du khách bầu không khí hoài cổ của thời kỳ Showa (1926-1989). Ngoài ra, ở nhiều nhà hát cũng Shinsekai được xem là di tích của công viên vui chơi giải trí Công viên Luna đã từng nổi tiếng một thời. Trong đó, có Shinsekai thị trấn Gay – Gay Quý 3 lớn nhất ở Osaka, nơi có tổng cộng 32 cửa hàng phục vụ cho những người đồng tính, trong đó có 25 cửa hàng như thanh Gay (theo thống kê năm 2013).

Shinsekai là một con đường khá bận rộn trong Ebisu-higashi.

Địa chỉ: Ebisu-higashi, Naniwa-ku, Osaka-shi, Osaka

am thuc

Tòa ẩm thực Nakaza Culinary Kuidaore

Nakaza Kuidaore là bên trong tòa nhà có nhiều quán ăn và cửa hàng lưu niệm, nằm ở Dotonbori Osaka. Nó có rất nhiều nhà hàng, quán rượu, Okonomiyaki, Takoyaki, xiên que nướng, sushi, bánh kẹo … với hương vị thơm ngon giữ ví của bạn cho thú vui ẩm thực. Ngoài ra, đó cũng là Internet Cafe, rạp chiếu phim, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng lưu niệm bán các mặt hàng độc đáo của Osaka.

Nakaza Kuidaore là bên trong tòa nhà có nhiều quán ăn và cửa hàng lưu niệm, nằm ở Dotonbori Osaka.

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.