Giới trẻ hiện nay đang bội thực giải trí đói học tập

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Chúng ta sống trong một thời đại với rất nhiều hình thức giải trí như Facebook, game di động, phim ảnh, âm nhạc … trong khi hầu như không có lợi thế của công nghệ cho việc học tập và nghiên cứu.

gioi-tre-viet-dang-boi-thuc-giai-tri-doi-hoc-tap (2)
Nó không khó để nhận ra các mạng di động tại Việt Nam tại dịch vụ nhất hiện nay tập trung vào tin tức, theo dõi thể thao, trò chơi … Ngay cả những ưu đãi trọn gói viễn thông 3G theo hướng tiết kiệm lướt web người sử dụng tiền, trò chuyện.

Một nickname bạn Lazy Cat nói: “Hầu hết các học sinh, sinh viên tự chúng ta sở hữu ít nhất một chiếc điện thoại, nhưng cũng chưa được khai thác ngoài tiện ích của nó nghe, gọi, nhắn tin và giải trí mạng có nhiều chương trình thú vị như kỳ lạ, tin tức âm nhạc độc điểm,. xem tường thuật bóng đá trực tiếp, tuy nhiên, sự vắng mặt của các dịch vụ tiện ích hỗ trợ việc học. Ví dụ, đôi khi tôi muốn tìm tài liệu học tiếng Anh, đi qua rất nhiều bước để truy cập vào Google, nhưng chắc chắn không có gì đã dẫn. Nếu bạn sử dụng một điện thoại thông minh , nó không quan trọng, nhưng phần lớn trong chúng ta thiếu niên vẫn còn sống với cha mẹ của mình, không có tiền mà mua sắm iPhone “.

gioi-tre-viet-dang-boi-thuc-giai-tri-doi-hoc-tap (1)

Bạn Thanh Chung, một cựu sinh viên của các nhà phân tích Mỹ:. “Ở phương Tây, các nhà khai thác viễn thông đang tập trung vào dịch vụ học tập, đặc biệt là việc học ngôn ngữ bổ sung mới đối với cô, đã đăng ký một dịch vụ tiếng Anh qua tin nhắn SMS, chi phí rất rẻ, nhưng cực kỳ hữu ích, bất cứ ai có thể sử dụng. Ở Việt Nam, nhu cầu học tiếng Anh thậm chí còn cao hơn, suy nghĩ thay vì tập trung vào các dịch vụ vui chơi giải trí đã dư thừa, điều hành nên chú ý hơn đến giáo dục cho mảng người trẻ tuổi “.

gioi-tre-viet-dang-boi-thuc-giai-tri-doi-hoc-tap

Nắm bắt được nhu cầu để tận dụng lợi thế của công nghệ để tìm hiểu, chỉ có ích cho chính mình, chỉ làm hài lòng các bậc cha mẹ của các con bạn, cung cấp dịch vụ mạng MobiFone FunClass – Tìm hiểu niềm vui với ngôn ngữ tiếng Anh thông qua tin nhắn. Đây là một nhà cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng đầu tiên cho kiến ​​thức của mình về tiếng Anh, chương trình giảng dạy được biên tập cẩn thận, cập nhật liên tục và bao gồm những thông tin thú vị về tiếng Anh.
Sau khi trả lời câu hỏi, FunClass không quay trở lại câu trả lời nhưng cũng giải thích chi tiết cho bạn, không chỉ cho thấy sản phẩm tương tác mà đồng thời giúp anh ta có được thêm nhiều kiến ​​thức về cách sử dụng ngôn ngữ Anh với độ khó tăng dần.

Xem thêm: tin truyền hình

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.