Những điểm thua xa Galaxy Note 5 của Iphone 6 plus

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Màn hình iPhone ra mắt thế hệ mới làm tiêu đề, tuy nhiên, những cải tiến của Apple tỏ ra không thuyết phục nếu so với các smartphone cao cấp khác, cụ thể là điện thoại thông minh mới nhất của Samsung – Galaxy Note 5.

>>> Sua dien thoai samsung

so sanh

Màn hình nhỏ hơn, độ phân giải thấp

Cộng với 6s và 6 cộng với hai là iPhone có màn hình lớn và độ phân giải cao của Apple. Tuy nhiên, nếu so với Note Galaxy 5, model đến từ Apple không chỉ nhỏ hơn nhưng cũng ít sắc nét.

Cao cấp mới Galaxy Note là Samsung tích hợp một màn hình kích thước 5,7 inch Quad HD. Mật độ điểm ảnh 518 ppi của đạt 401 ppi thay thế. Sự khác biệt này là điều hiển nhiên khi iPhone 6s Cộng sử dụng với kính thực tế ảo, hình ảnh hiển thị là xốp hơn.

Thiết kế này là không tối ưu

Màn hình nhỏ hơn 0,2 inch cho là iPhone 6s Plus sẽ nhỏ gọn hơn nhưng thực tế Galaxy Note 5, mô hình cho Apple để có cồng kềnh hơn. Chiều rộng là máy 77,9 mm, gần 2 mm mở rộng với chỉ 76,1 mm đối thủ.

Thiết kế cao cấp điện thoại thông minh của Samsung được tối ưu hóa cũng như khung bao quanh màn hình được làm bằng siêu mỏng – chỉ 2,4 mm, làm cho tỷ lệ diện tích màn hình so với kích thước lên đến 76,62%, cao hơn 10% của iPhone 6s Plus.

man hinh

Độ phân giải và độ mở ống kính máy ảnh

Chiếc máy ảnh chính trên iPhone 6s Plus được nâng cấp từ 8 megapixel đến 12 megapixel. Tuy nhiên, nó vẫn còn thua xa khá hơn một bước so về độ phân giải máy ảnh của Samsung. Độ phân giải lớn không phải là yếu tố quyết định đến 6s iPhone Cộng chụp bởi Galaxy Note 5 nhưng không có nhiều người vẫn còn rất quan tâm đến thông số này khi so sánh, đặc biệt là khi tìm kiếm một điện thoại thông minh với cấu hình cao cấp nhất.

Một yếu tố khác ảnh hưởng đến chất lượng của nhiếp ảnh, nhưng 6s iPhone Plus nó không ống kính khẩu độ hài lòng F / 2.2 là vẫn còn trên 6 Cộng với người tiền nhiệm. Trong khi Lưu ý Galaxy 5, khẩu độ ống kính để có F / 1.9. Về mặt lý thuyết, nó sẽ giúp máy ảnh tốt hơn

>>> Linh kien iphone

Cây bút

Apple gần đây đã ngạc nhiên với dự đoán của thế giới công nghệ khi bút cảm ứng đi kèm với Pencil Apple iPad Pro. Tuy nhiên, một phụ kiện tương tự cho điện thoại thông minh như các màn hình lớn iPhone 6s Plus đã chưa xuất hiện.

Trong khi đó, Samsung đã chứng minh giá trị thuyết phục S Pen bút cảm ứng khi họ trình làng Galaxy Note hình thế hệ thứ năm mới nhất. Bên cạnh khả năng viết, vẽ chính xác, nhạy cảm như bút bình thường, S Pen cũng có các công dụng khác, kèm theo nhiều tiện ích sử dụng thông minh.

Sạc nhanh và sạc không dây

Galaxy Note 5 3.000 mAh sở hữu pin trong khi 6s Cộng iPhone dung lượng pin thấp hơn, 2.915 mAh. Tuy nhiên, người thua rõ ràng trong mô hình iPhone mới không được hỗ trợ sạc nhanh. 5 Galaxy Note là một trong những điện thoại thông minh với thời gian sạc ngắn nhất bây giờ mặc dù pin lớn. Sản phẩm chỉ mất khoảng 90 phút để nạp đầy pin cạn kiệt từ thời gian.

Ngoài việc sử dụng cáp phong cách giao tiếp sạc, Galaxy Note 5 cũng hỗ trợ sạc pin không dây. Ngay cả khi được sử dụng theo cách này, sạc nhanh Galaxy Note 5 trong khi vẫn chỉ mất 2 giờ để sạc đầy năng lượng.

Xem thêm: bất động sản

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.