Những điều cần lưu ý với người mắc bệnh tim

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Không lâu ngồi im lìm
Hiệp hội Tim mạch Mỹ cho biết rằng ít vận động là nguyên nhân chính của bệnh tim. Các hoạt động thích hợp có rất nhiều cách, chẳng hạn như tham gia làm vườn, làm việc nhà, đi bộ, đi xe đạp chậm … các hoạt động không phải là quá mạnh, làm thường xuyên sẽ giúp ngăn ngừa bệnh tim rất tốt. Một ngày đi bộ hoặc hoạt động nhẹ nhàng khoảng 60 phút, hoặc ít nhất một lần một ngày cũng sẽ rất hữu ích trong việc ngăn ngừa bệnh tim. Lời khuyên tất cả mọi người “phong trào là cuộc sống”.
Người bị bệnh tim không nên ngủ quá nhiều

Thể dục & sức khỏe
Các chuyên gia y tế của Mỹ đã điều trị 80 nghìn người trong độ tuổi từ 40-80, kết quả cho thấy rằng những người bị bệnh tim và ngủ 10 giờ một ngày, tỷ lệ tử vong là hơn 2 lần người chỉ ngủ 7 giờ / ngày, tỷ lệ này là 35 lần chiến thắng theo phong cách, chương trình này không ngủ quá tốt. Đó là bởi vì trong khi ngủ, máu chảy chậm, dễ bị cục máu đông; ngoài ra, nếu ngủ quá dài, cũng như dấu hiệu của xơ vữa động mạch. Do đó, người già không nên ngủ nhiều, đề phòng.

benh-tim

Đau thắt ngực do căng thẳng.
Ban ngày ngủ khó lên để ngăn ngừa bệnh tim
Nghiên cứu cho thấy người ngủ khó tỉnh mà không phải là tốt, đặc biệt là vào ban ngày ngủ dậy thì khó khăn tỷ lệ mắc bệnh tim cao hơn. Đặc biệt đối với những người lớn tuổi, đặc biệt là phụ nữ, mà ngủ ban ngày, khó dậy thì tỷ lệ mắc bệnh tim thường cao hơn so với những người trẻ tuổi. Một nghiên cứu của Mỹ cho thấy rằng phụ nữ cao tuổi ngủ trên tử vong tuổi dậy thì khó khăn do bệnh cao hơn 82%, khả năng phát triển bệnh tim so với những người khác đến 62%. Như ở nam giới, tỷ lệ này chỉ là 35%.
Trong ngày sự trao đổi chất trong não phải dựa trên hiệu suất mạnh mẽ của tim hoàn toàn mới, một trái tim mà muốn hoàn thành nhiệm vụ đặc biệt này phải dựa vào lưu thông máu trong hai hệ thống. Mà làm cho việc lưu thông máu trong các tĩnh mạch phổi chứa oxy thấp qua phổi được bổ sung đầy đủ oxy và nhịp tim thông qua các động mạch chảy ra. Và lưu thông lớn trong cơ thể để làm cho lưu lượng máu từ động mạch đến các tạng phủ và các cơ quan của cơ thể để đảm bảo rằng sự trao đổi chất ở đó. Khi bệnh tim, hai chu kỳ nêu trên đều bị ảnh hưởng, trong đó não là bộ phận nhạy cảm nhất, nếu cung cấp điện và không đủ oxy cho nó sẽ trực tiếp ảnh hưởng đến hoạt động của não, bệnh nhân muốn ngủ, tinh thần mệt mỏi.
Không hút thuốc
Hút thuốc lá là nguyên nhân gây ra bệnh thiếu máu cơ tim không có triệu chứng. Các nhà nghiên cứu Mỹ đã kiểm tra hai nhóm người hút thuốc và người không hút thuốc cho thấy giảm nicotine trong thuốc lá ảnh hưởng đến hệ thần kinh, gây ra khả năng cảm thấy triệu chứng đau giảm đi, điều này đã làm lu mờ của bệnh động mạch vành ở bệnh nhân. Vì vậy, mọi người không tìm bệnh y tế và chủ quan khi nó được phát hiện khi bị bệnh. Lời khuyên của tôi là, người hút thuốc cần khám sức khỏe định kỳ và làm điện tâm đồ, nếu thiếu máu cơ tim cần được điều trị ngay lập tức.
Nó không nên chủ quan khi đông mưa

nghe-tim-large
Là một cơn mưa đột ngột có thể dẫn đến bệnh động mạch vành. Theo các chuyên gia, khi trời mưa thay đổi khí hậu rất lớn, áp suất không khí để giảm đột ngột, sau đó trái tim sẽ đập nhanh hơn, tình trạng thiếu oxy cơ tim dễ bị. Nếu đột nhiên mưa, nhiệt độ bên trong và bên ngoài cơ thể sẽ khác nhau, trái tim không chịu nổi những ảnh hưởng mà các môi trường, dễ gây ra bệnh tim mạch vành, đặc biệt là ở người cao tuổi.
Không sử dụng quần áo sợi hóa học
Người bị bệnh tim nên chú ý đến tĩnh điện. Với người bình thường, tĩnh điện hoàn toàn không có hại, nhưng mọi người cần phải cẩn thận với bệnh tim. Nghiên cứu cho thấy một số nhịp tim thất thường đa số bệnh do mặc đồ lót bằng da sợi hóa học gây nên chênh lệch điện áp tĩnh điện, ảnh hưởng đến việc truyền tải điện tâm đồ, dẫn đến tim thất thường nhịp. Vì vậy, những người bị bệnh tim mạch, nên mặc đồ lót cotton để tránh hiện tượng này. Ngoài việc tăng cường độ ẩm tương đối trong phòng cũng là một cách để hạn chế cơ thể tĩnh thiệt hại.
Tránh căng thẳng tại nơi làm việc
Hầu hết các bệnh tim là do áp lực tâm lý (stress). Những công việc như quá nhiều, quá bạo tay, làm việc quá sức hay cảm xúc quá, đặc biệt là các loại không vui vẻ (cảm xúc tiêu cực). Nghiên cứu cho thấy rằng, khi rơi vào trạng thái căng thẳng, lo lắng và mệt mỏi, phản ứng nhà máy hệ thống thần kinh xuất hiện vô danh điều tiết tim đập nhanh hơn, vã mồ hôi, run người, tinh thần bất ổn, mất ngủ … Những phản ứng này sau đó sẽ biến mất. Nhưng một số tính cách hướng nội, nhạy cảm, đáng ngờ, không đủ tự tin, do dự, quá nhiều sự chú ý đến bản thân, tạo ra sự căng thẳng và sợ hãi trước những phản ứng của cơ thể, sẽ làm cho các triệu chứng này tăng nặng thêm. Đây là dễ dàng để chỉ đạo căng thẳng tạo ra các biến chứng nghiêm trọng của bệnh xơ vữa động mạch (ví dụ, nhồi máu cơ tim) hình dạng hoặc hình thức nhồi máu cơ tim đau thắt ngực.
Suy tim cấp tính – Đừng bỏ qua
Suy tim cấp tính là chỉ có chức năng tim không hoàn hảo nhưng các triệu chứng không điển hình, nên rất dễ bị bỏ qua. Nếu nâng lên qua đêm với một chiếc gối thoải mái mới khi ho nằm ngửa, khó thở; ngạt thở trong khi ngủ hoặc ngồi trong một thời gian để thức dậy tươi từ … nó có thể là một dấu hiệu của suy tim. Khi là ho, lưu ý nếu suy tim thường đi kèm với ho hoặc đau xơ tuyến nước bọt, ngồi dậy và cảm thấy tốt hơn, kết quả điều trị kháng sinh, quá mẫn tim thuộc về định dạng hỗ trợ này. Nhịp tim không đều là một tính năng của suy tim, mạch tăng (trên 80 lần / phút), mỗi lao động thể chất được tăng lên trên 100 nhịp / phút, cũng tại trạm chương mạch. Hiện tượng này chứng tỏ nhịp tim bất thường (loạn nhịp tim) khi phát hiện ra nhu cầu phải được kiểm tra ngay lập tức để ngăn chặn suy tim

Xem thêm: Thời trang

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.