Bản cập nhật Windows 10 Mobile build 10581

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

10.581 build của Windows 10 Microsoft Mobile được phát hành, nói chung, bản cập nhật này không có thêm tính năng mới, nhưng nó đã được cố định rất nhiều lỗi từ các phiên bản trước đó.

Điểm nổi bật nhất của phiên bản này là một bản vá trong các thiết bị WinPhone có thể chạy thẳng để cập nhật build này (trước đây người dùng phải đi xuống trước khi nâng cấp là 8.1).

Theo ông Gabriel AUL, các lỗi sau đây đã được cập nhật thủ thuật windows:

Với các dòng Lumia nâng cấp từ phiên bản 8.1 như Lumia 930, Icon và xây dựng năm 1530 tính năng “Hey Cortana”, được cập nhật lên phiên bản 10.581, các chức năng vẫn hoạt động bình thường, nếu không kích hoạt tính năng này, bạn vào Settings> Extras> Hey Cortana .
Bạn có thể chia sẻ hình ảnh yêu thích của bạn thông qua các ứng dụng của bên thứ ba chẳng hạn như Facebook, Facebook Messenger, Instagram Beta, WhatApps, …

win 10
Tuổi thọ pin đã được cải thiện.
Các ứng dụng này có thể hiển thị thông báo trên màn hình khóa một cách nhanh chóng bằng cách vào Settings> Cá nhân> Lock Screen.
Tính năng đoán từ và tự động chỉnh sửa đã được cập nhật.
Khả năng quay video cũng được cải thiện.
Cố định sử dụng 2 SIM mô hình.
Việc đồng bộ hóa ổn định hơn công nghệ Visual Voicemail.
Bàn phím cố định Trung Quốc không hoạt động khi nâng cấp trực tiếp từ phiên bản 8.1.
windows-phone
Và đây là lỗi vẫn tồn tại trên 10.581 xây dựng:

Sau khi nâng cấp lên bản cập nhật mới này, màn hình tối lại khoảng năm phút, cố gắng bình tĩnh chờ đợi để sử dụng máy.
Chúng tôi có thể thiết lập vị trí lưu trữ mặc định thông qua Settings> System> Storage chúng tôi. Nếu bạn là một thẻ micro SD trong máy tính, nó sẽ xuất hiện dưới một cái tên khác nhau trong các thiết lập lưu trữ. Nhưng các bộ lưu trữ được lựa chọn trong xây dựng trước đó sẽ được lưu lại như một đòn bẩy xây dựng 10.581.
Nếu bạn di chuyển các ứng dụng vào thẻ SD và mở chúng, một số ứng dụng bị treo. Để tạm thời giải quyết vấn đề, hãy thử khởi động lại máy tính của bạn và mở lại ứng dụng.
Nếu bạn không thích điều này và có thể đứng dậy được xây dựng từ một smartphone chạy Windows Phone màn hình độ phân giải khác so với các điện thoại thông minh sử dụng, khi sao lưu xong, bạn sẽ thấy nền bị hỏng (ảnh sẽ xuất hiện các hạt). Để khắc phục, hãy vào Cài đặt> Cá nhân> Bắt đầu và chỉnh sửa một nền khác nhau theo ý thích của bạn.
Một nỗ lực đã được thực hiện cho phiên bản này một lần nữa và cảm thấy như thế nào? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn và thêm vào xây dựng 10.581 lỗi giải quyết chúng!

Xem thêm Hướng dẫn cách tắt Windows Update

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.