Bí kíp vệ sinh sàn gỗ lúc bị thấm nước

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Sàn gỗ là vậy liệu rất kỵ nước, dễ bị phồng rộp hay cong vênh nếu ngấn nước lâu ngày. Những cơn mưa bất chợt khiến sàn gỗ của bạn thấm nước, ẩm ướt? Cùng tìm hiểu cách xử lý nhé.


Phân biệt sàn gỗ công nghiệp và sàn gỗ tự nhiên


– Sàn gỗ công nghiệp giá cực mềm hơn sàn gỗ tự nhiên, khả năng chịu nước, chịu ẩm cũng kém hơn.- Sàn gỗ công nghiệp đa dạng hơn về màu sắc, nhưng chất lượng kém hơn sàn gỗ tự nhiên, sau một thời gian sử dụng bề mặt sẽ bị xuống cấp, trái với sàn gỗ tự nhiên có tuổi thọ cao.


Sàn gỗ tự nhiên


– Đầu tiên bạn cần thấm hết nước đọng trên mặt sàn bằng cách dùng vải hoặc khăn mềm.- Với nước mới đọng, bạn có thể dùng quạt điện, hay máy sấy giúp nước bốc hơi nhanh chóng.- Với nước đã ngấm thời gian lâu, bạn di chuyển đồ ra khỏi phòng và bật quạt thường xuyên để làm khô.


Auto Draft


Sàn gỗ công nghiệp


– Sàn gỗ công nghiệp khả năng chịu nước, chịu ẩm ướt hơn so với sàn gỗ tự nhiên rất nhiều. Bạn cần xử lý nước thấm, nước đọng càng sớm càng tốt.- Hiện nay có khá nhiều dòng gỗ công nghiệp không giống nhau, nên thời gian chịu nước cũng sẽ không giống nhau, bạn nên ghi nhớ những xem xét của nhà sản xuất.- Dùng khăn mềm loại bỏ nước trên sàn gỗ. Tháo rời các nẹp gỗ chân tường, dùng khăn mềm lau khô các nẹp gỗ.- Sau đó bạn dùng quạt điện thổi liên tục để bảo nước bốc hơi hết, tùy lượng nước thấm mà bạn hong khô trong vài giờ hay vài ngày.



Công ty HOÀNG GIA PHÁT (HGP) giới thiệu đến Quý khách hàng, đại lý, đối tác: gỗ tràm ghép thanh. Chúng tôi rất mong muốn hợp tác lâu dài và mang lại những sản phẩm chất lượng cho khách hàng.

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.