Bí quyết hiệu quả giúp bạn phòng chống ung thư

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Kết hợp TPCN Fucoidan uống với một lối sống tốt hơn, xây dựng thói quen ăn uống lành mạnh, từ bỏ những thói quen xấu … bạn có thể giúp bản thân và gia đình của bạn chống lại các phòng ngừa ung thư:

Những lời khuyên cực kỳ hiệu quả trong việc ngăn ngừa ung thư
1. Không hút thuốc:

Khói mang đến cho bạn gần gũi hơn với bệnh ung thư. Khói có tương quan với các loại ung thư khác nhau – bao gồm ung thư phổi, bàng quang, cổ tử cung và thận.

Hút thuốc cũng được liên kết với ung thư khoang miệng và tuyến tụy. Thậm chí nếu sức khỏe bạn không hút thuốc, tiếp xúc với khói thuốc lá có thể làm tăng nguy cơ ung thư phổi.

Tránh hút thuốc hoặc quyết định ngừng sử dụng nó như là một trong những quyết định quan trọng nhất cho sức khỏe của bạn mà bạn có thể làm. Nó cũng “một phần quan trọng trong việc phòng chống ung thư.

the duc

2. Ăn một chế độ ăn uống lành mạnh:

Mặc dù lựa chọn một chế độ ăn uống lành mạnh có thể không giúp đảm bảo đầy đủ chống lại bệnh ung thư, nhưng nó có thể giúp giảm nguy cơ. Hãy xem xét các nguyên tắc:

Ăn nhiều trái cây và rau quả trong chế độ ăn uống của bạn chẳng hạn như ngũ cốc nguyên hạt và các loại đậu.

Hạn chế chất béo. Ăn nhẹ hơn và gọn gàng hơn bằng cách chọn các loại thực phẩm ít chất béo, tránh các thực phẩm từ mỡ động vật. Chế độ ăn giàu chất béo có thể làm tăng nguy cơ béo phì hoặc thừa cân có thể làm tăng nguy cơ ung thư.

Tránh hoặc hạn chế công nghệ uống rượu. Uống nhiều loại ung thư liên quan đến rượu của vú, ruột kết, phổi, thận và gan.

3. Duy trì một trọng lượng khỏe mạnh và hoạt động thể chất:

Duy trì một trọng lượng khỏe mạnh có thể làm giảm nguy cơ của nhiều loại ung thư, bao gồm vú, tuyến tiền liệt, phổi, ruột và thận.

Hoạt động thể chất cũng giúp kiểm soát cân nặng của bạn, làm giảm nguy cơ ung thư vú và ung thư ruột kết.

Tập ít nhất 150 phút mỗi tuần với cường độ vừa phải hoặc 75 phút một tuần của các hoạt động thể chất mạnh mẽ.

Bạn cũng có thể kết hợp hoạt động thể chất vừa phải và mạnh mẽ. Xây dựng một mục tiêu chung, hoạt động thể chất ít nhất 30 phút / ngày và biến nó thành thói quen hàng ngày của bạn.

chogn ang

4. Bảo vệ bạn khỏi ánh nắng mặt trời:

Ung thư da là một trong những bệnh ung thư phổ biến nhất. Hãy áp dụng các lời khuyên để tránh:

Tránh ánh nắng mặt trời giữa trưa. Tránh xa ánh nắng mặt trời 10:00-16:00, khi những tia nắng mặt trời mạnh hơn.

Ở trong bóng râm. Khi bạn đang ở ngoài trời, ở trong bóng râm càng nhiều càng tốt. Cân nhắc việc đeo kính mát và kính rộng vành.

Che thân của bạn tránh khỏi những tác động của mặt trời. Kem chống nắng và bôi lại thường xuyên.

Tránh thuộc da dưới ánh sáng tử ngoại có hại như ánh sáng mặt trời tự nhiên.

5. Uống TPCN Fucoidan:

thuoc la

Các thí nghiệm của Đại học Kagoshima (Nhật Bản) và động vật thí nghiệm của Phòng thí nghiệm Nghiên cứu của Đại học Fucoidan Fukuoka (Nhật Bản), được tiến hành cho thấy những tác dụng dược Fucoidan và hiệu quả sau:

– Fucoidan đã được chứng minh để cải thiện quan trọng miễn dịch và cũng có thể làm giảm nồng độ cholesterol trong máu.

– Ngăn ngừa / điều trị bệnh tiểu đường, cao huyết áp và các bệnh khác liên quan đến lối sống của celiac người lớn (bao gồm viêm da dị ứng và bệnh sốt mùa hè).

– Hiệu quả của thuốc chống ung thư và chống khối u.

– Các tác dụng ức chế sự hình thành và phát triển của các mạch máu mới (angiogenesis).

– Cầm máu tác dụng ức chế (máu đông máu).

– Các tác dụng giảm cholesterol.

– Tác dụng ngăn ngừa tăng nồng độ glucose trong máu.

– Tác dụng làm giảm rèn (hoặc sốt), các bệnh dị ứng (atopic conditions), và điều kiện ứng dị ứng khác.

– Các tác dụng chống virus và chống vi khuẩn.

– Ảnh hưởng của chất chống oxy hóa (oxy hóa).

– Nó kích thích tăng trưởng tóc.

TPCN thành phần Fucoidan Fucoidan chủ yếu là sản phẩm của các công ty dược phẩm Rose Chem International Corp., USA. Đây là một trong những nhóm dược phẩm của Mỹ chuyên sản xuất các loại sản phẩm để điều trị sức khỏe nam giới. Các sản phẩm được kiểm tra chất lượng và uy tín. Với chất lượng sản phẩm đã thuyết phục được nhiều người tiêu dùng của các nước trên thế giới.

Bổ sung Fucoidan bạn sử dụng thường xuyên:

– Nâng cao sức đề kháng; tăng cường hệ thống miễn dịch, chống oxy hóa: 1-2 viên / ngày

– Nâng cao sức đề kháng, hỗ trợ điều trị ung thư trong quá trình phẫu thuật, hóa trị, xạ trị, các giai đoạn hoạt động nên cải thiện tình hình: 2-7 viên / giờ x 4 lần / ngày.

Uống trước hoặc sau khi ăn sáng, ăn trưa, ăn tối và trước khi đi ngủ khoảng 30 phút. Fucoidan đã được hiển thị để tăng hiệu ứng miễn dịch khi cơ thể trong khi ngủ vào ban đêm. Vì vậy, trong trường hợp khó ngủ bệnh nhân được xác định là do uống Fucoidan vào buổi tối trước khi đi ngủ liều được đề nghị chuyển sang uống thêm vào buổi sáng (buổi sáng đi một đôi).

Xem thêm những thói quen bất ngờ gây mụn ở mặt.

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.