Bí quyết thành công của Robert Kiyosaki

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Robert Kiyosaki – loa kiêm biết tác giả của “Rich Dad Poor Dad”, nói rằng để thành công, kiến ​​thức và cách suy nghĩ, hành động mạnh dạn nắm bắt cơ hội.

kinh doanh
Robert Kiyosaki nói rằng ông có hai người cha, một người giàu và một người nghèo – một người cha và một người cha nuôi (cha của Mike – bạn thân nhất của mình). Người cha đã có một bậc thầy, và cha dượng không phải là lớp hoàn chỉnh 8, nhưng cả hai đều thành công trong sự nghiệp của họ, và có tác động đến những người khác. Cả hai khuyên anh rất nhiều điều, nhưng hội đồng quản trị là không giống nhau. Cả hai đều tin tưởng vào các trường, nhưng nhà trường khuyến cáo các khóa học khác nhau.

bai hoc thanh cong
Robert Kiyosaki.
Khi Robert Kiyosaki thời thơ ấu, cha nghèo thường nói, “Đi học và đạt điểm tốt để bạn có thể có được một công việc tốt.” Người cha đã cho anh chữ E (employee) lập trình như là một phần của các điều kiện cho sự thành công.

Và người mẹ nói: “Nếu bạn muốn giàu có, một bác sĩ hay luật sư trong cách thức bạn sẽ luôn luôn có một sự nghiệp ..” Cô tặng anh chữ S (tự phục vụ) được lập trình, thêm một phần tư một nền tảng.

Trong khi đó, người cha giàu có của mình cho biết: “Nếu bạn muốn giàu có, bạn cần phải có một doanh nghiệp của riêng mình.” Người cha giàu khuyến khích ông học để trở thành một nhà doanh nghiệp và nhà đầu tư trong B (doanh nghiệp lớn) và tôi (nhà đầu tư) trở thành, các góc phần tư còn lại.

Nhưng Robert Kiyosaki sẽ không trở thành một sĩ quan trong cuộc đời của mình, không muốn đi học để trở thành một bác sĩ hay luật sư trong quý chữ S. Ông trở thành nhận thức được rằng những cơ hội tốt nhất là trong quý-B và I.

polyad

Để chọn hướng phù hợp, Robert Kiyosaki thường tự hỏi mình: “một phần hay quadrant gì là tốt nhất cho tôi?”. Sau khi bạn đã chọn góc phần mang lại cơ hội tốt nhất của họ, Robert rút ra 4 bài học sau đây:

Để vượt qua, da và trang bị kiến ​​thức

Điều này có nghĩa rằng bạn không thể chỉ lắng nghe lời khuyên của thị trường, bạn cần trang bị cho mình kiến ​​thức.

Nếu không có kế hoạch đầu tư với kiến ​​thức cho mình, bạn nên làm mọi thứ để giữ tiền trong tài khoản hưu trí của họ và do đó, nó là vô dụng trong đầu tư hơn là lấy đi mà không có kiến ​​thức nhỏ này dẫn đến sản phẩm nào. Nhưng nếu bạn muốn có một sự chuẩn bị để kiếm tiền trong một thị trường, bạn nên hiểu như thế nào để làm điều đó.

Seo-marketing

Lớn các cơ hội đến từ tư duy

Người giàu biết làm thế nào để kiếm tiền. Cơ hội lớn xuất phát từ quan sát, nhưng tâm. Bạn phải học cách nhận ra cơ hội.

Phải có một mối quan hệ tốt với cả tiền

Không có vấn đề bao nhiêu tiền bạn kiếm được, nhưng có bao nhiêu bạn giữ, đó là khó khăn cho bạn, và làm thế nào bạn có thể giữ nó trong nhiều thế hệ.

Để thành công, bạn cần phải xử lý tiền như là cách một người tình ghen tuông đối xử với người yêu của mình. Bạn cần phải cải thiện mối quan hệ của bạn với tiền để trở thành một triệu phú. Một mối quan hệ lành mạnh với tiền bạc có nghĩa rằng bạn có trách nhiệm, tôn trọng, và làm vinh danh cho tiền. Tìm hiểu để xem tiền như một công cụ để được những gì bạn muốn. Một khi bạn bắt đầu thấy tiền như là một nhà giải phóng chứ không phải là một điều bất đắc dĩ, bạn sẽ có thể trả lại cho một cảm giác bình tĩnh tài chính và thu hút thêm nhiều cơ hội.

Giành chiến thắng tất cả trong bất kỳ hoàn cảnh

Sự khác biệt duy nhất giữa người giàu và người nghèo sử dụng thời gian. Những người nghèo, bất hạnh, người không thành công và không lành mạnh từ “ngày mai” việc sử dụng nhất. Họ thường tìm lý do để biện minh cho thất bại của mình. Những người đóng vai diễn thông qua bất chấp lo ngại của họ. Vì vậy, chúng ta hãy làm công việc ngày hôm nay với mục tiêu chiến thắng.

Xem thêm: Nỗi khổ của doanh nhân

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.