Brazil bắt giữ 9 cảnh sát sau vụ thảm sát Sao Paulo

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cảnh sát Brazil đã bắt giữ chín sĩ quan cảnh sát điều tra đang bị nghi ngờ thực hiện vụ giết người hàng loạt, ở ngoại ô Sao Paulo.

Brazil cảnh sát bắt giữ 9 sau cuộc thảm sát của môi trường Thánh Phaolô

Những người biểu tình với bangron

khung bo

BBC dẫn lời các nhà điều tra 9-10 Brazil cho biết nó có thể là một cuộc tấn công để trả thù cho cop off-nhiệm vụ đã bị bắn trong vụ cướp tại khu vực này.

Vụ trả thù diễn ra vào ngày 8/13 khi các tay súng đeo mặt nạ đã nổ súng tại các điểm khác nhau trong Osasco và Burueri thực tế 19 người đã thiệt mạng.

Các nhân chứng trong nhiều lĩnh vực mà các vụ nổ súng xảy ra, cho biết rằng trong nhiều trường hợp tin truyền hình, những kẻ tấn công đã hỏi tên của nạn nhân hoặc lịch sử hình sự của nạn nhân trước khi chụp.

Hơn 400 nhân viên cảnh sát đã tham gia vào chiến dịch bắt bớ. Thu giữ súng, điện thoại và bằng chứng vật chất khác từ chín nghi phạm. BBC cho biết, các nghi phạm liên quan đến vụ nổ súng đã được tắt cảnh sát làm nhiệm vụ và nhân viên an ninh.

nghi can

Khi vụ thảm sát xảy ra, Sao Paulo đốc Geraldo Alckmin hứa sẽ tiến hành nhanh chóng và thành lập một lực lượng đặc nhiệm phụ trách các trường hợp.

Tuy nhiên, sau gần hai tháng điều tra, các nhà chức trách đã bắt giữ một nghi can duy nhất.

Nhóm các tổ chức nhân quyền đã tuyên bố rằng mỗi năm càng nhiều người bị thiệt mạng tại Brazil trong các vụ bắt giữ của cảnh sát hoặc các cảnh sát xấu.

Brazil gần đây cũng rúng động trước một đoạn video đăng trên các mạng xã hội cho thấy cảnh sát đặt súng trong tay của đất nước này một shot nạn nhân sau khi nạn nhân.

Xem thêm Những địa điểm hút khách cuối tuần tại Hà Nội

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang