Các điều cần biết về đặt hàng trên taobao

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Ngày nay, với sự tạo ra của Internet việc mua hàng qua mạng không còn gì xa lạ đối với đại đa số các tầng lớp, cũng không ít chủ shop thời trang, chủ shop đồ lưu niệm, chủ shop linh kiện điện tử…đã tìm đến nguồn hàng trên taobao.com để làm nguồn hàng cố định, lâu dài cho mình.

Xem thêm: nap tien alipay tại đây.

Tuy nhiên để có được một nguồn hàng tốt, ổn định, hạn chế được ít nhất những sai hỏng về sản phẩm, nhất là đối với những chủ shop, những khách hàng lần trước nhất quan tâm tới dịch vụ đặt hàng taobao cần lưu ý một số vấn đề:

– Cách chọn sản phẩm: Trên trang web taobao.com có vô vàn sản phẩm, mẫu mả khác nhau liên quan đến sản phẩm mà bạn muốn chọn, tuy nhiên không phải shop nào trên đó cũng tốt cũng đạt yêu cầu với giá cả hơp lý, vì vậy trước khi chọn lọc bạn nên tìm hiểu về độ uy tín của shop, về số lượng giao dịch đã thành công và tham khảo qua phần đánh giá của khách hàng về shop đó, nếu là lần đầu chưa rõ bạn có thể gửi link sản phẩm tớiorderhangquangchau.com sẽ giúp bạn xác định được độ uy tín của shop và những yêu cầu của bạn về sản phẩm, chúng tôi sẽ trực tiếp liên lạc với chủ shop bên kia và khi có kết quả sẽ báo lại ngay cho bạn. Tiếp theo bạn cần thân mật tới mức giá trên web sau đó tham khảo giá sản phẩm trên thị trường của một số nhà cung cấp khác cũng như giá sản phẩm của tình địch cạnh tranh để có thể so sánh và đưa ra quyết định mua hàng với mức giá hợp lý nhất.

– Ship nội địa: Đây là phần chi phí phải trả cho bên chuyển phát nhanh gửi hàng từ nhà cung cấp đến kho bên Quảng Châu, tùy từng nơi và tùy từng mặt hàng ship nội địa sẽ khác nhau, nếu gần hoặc mua nhiều bạn có thể được miễn phí ship nội địa, vì vậy khi gửi đơn hàng choorderhangquangchau bạn cần xem xét xem ship nội địa báo giá là bao nhiêu để biết được mức phí mình đầu tư để sau ước tính giá bán trên thị trường.

– Ship từ kho Quảng Châu về Việt Nam: Đây là chi phí bạn phải trả để hàng được chuyển về Hà Nội hoặc TP. HCM, mức phí này được tính theo cân nặng, hàng khi về tới kho sẽ cân lên và tính giá với khách, tuy nhiên mức phí này được tính theo các nấc, hàng có khối lượng lớn thì mức phí càng giảm tính trên 1 kg, vì vậy bạn nên cân nhắc mua với khối lượng hàng bao nhiêu để được mức giá ưu đãi nhất.

– Check mail thường xuyên: Khi bạn gửi đơn hàng cho Order hàng Quảng Châu sẽ nhận được báo giá lại để bạn soát lại, và trong quá trình giao dịch nếu hàng bạn đặt hết hàng hoặc yêu cầu đặt hàng theo dây thì bên bán sẽ báo lại với chúng tôi và tình trạng đơn hàng sẽ báo cáo lại cho bạn qua email, vì vậy bạn cần cập nhật mail thường xuyên để có được thông tin nhanh nhất hoặc cũng có thể để lại số máy tính bảng để tiên liên lạc.

Lập nghiệp không hề đơn giản, nhưng nó cũng không quá khó khăn với những người luôn theo kịp thời đại, một chút thời gian tìm hiểu, một chút vốn đầu tư và kênh kết nối tại order hàng Quảng Châu là bạn đã có thể bay xa theo đam mê của mình.

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.