Cách lưu trữ đồ thông minh cho phòng tắm

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Một ngôi nhà thông minh là ngôi nhà với không gian ít hơn, nhưng hầu hết các bản đồ có cách ngắn gọn hơn càng tốt. Và cố gắng lưu trữ đồ chơi tắm thông minh với các chị em!

Cách thông minh để lưu trữ các biểu đồ hiện nay là một xu hướng không chỉ cho các ngôi nhà nhỏ, mà còn cho những ngôi nhà có diện tích lớn do tiết kiệm không gian của họ là hữu ích và đẹp mắt. Phòng tắm là nơi đầy đủ các mặt hàng khác nhau và tìm thấy một vị trí hợp lý cho từng phần tử trong phòng tắm nhỏ có lẽ là thách thức lớn nhất đối với chúng tôi. Vì vậy, phong thủy chúng ta hãy xem làm thế nào để áp dụng một cách thông minh để lưu trữ bản đồ ngoại tuyến phòng tắm.
Bạn có muốn một phòng tắm sạch sẽ, nhưng vẫn còn không gian lưu trữ tối đa, đừng quên tủ hấp dẫn như thế này! Bạn có thể cài đặt các tủ kéo chỉ dưới bồn rửa, chỉ cần sử dụng không gian, cũng như phòng tắm đẹp!

nha tam
Không chỉ được dùng cho bao bì của các mặt hàng mỹ phẩm, sữa tắm, khăn, họ có thể được tách cho máy sấy giam, bàn chải tóc.
Một ngực của ngăn kéo dọc theo phía dưới gắn chậu rửa mặt được làm từ những thanh gỗ không sơn một cảm giác rất mộc mạc, gần gũi
Ý tưởng của các rack có thể kéo tủ gắn thu dưới bồn rửa, tại sao? Rất thuận tiện,dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tphcm đúng không?
Các tủ được chia một cách rất rõ ràng, một mặt là thẩm mỹ, một chiếc khăn, khăn ăn.
Sử dụng không gian tiếp theo với chủ nhà chìm kế lắp đặt một kéo tủ trần, tủ quần áo với độ sâu lớn có thể giúp bạn ghi nhớ các sự phong phú đồ mà không thay đổi phòng tắm không gian còn lại.
Một thiết kế trần tủ khác nhau bên cạnh bồn rửa, nhưng thay vì kéo tủ quần áo là một thiết kế ở mặt sau, bạn có thể kéo bất cứ ngăn nhỏ như thế nào.

Xem thêm Mẹo phong thủy giúp bạn nhanh có con

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.