Cách nhận biết độ an toàn của mỹ phẩm

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Cũng vì “không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm thế nào đẹp” sử dụng mỹ phẩm là nhu cầu không thể thiếu đối với mỗi người. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho làn da của bạn, đừng quên kiểm tra chất lượng của mỹ phẩm trước khi mua và sử dụng.

>>> tinh dầu thơm

Các thông tin sau đây, chúng tôi muốn chia sẻ hai bước để nhận sự an toàn của mỹ phẩm hầu hết các tiêu chuẩn áp dụng đối với hầu hết các loại mỹ phẩm như kem dưỡng da, trang điểm, kem chống nắng, son môi, kem tẩy lông …

1. Xác định sự an toàn của mỹ phẩm qua nước

Lý do có thể nhận thấy sự an toàn của mỹ phẩm thông qua các nước vì các phân tử nước có rất nhiều điểm tương đồng với các lớp biểu bì của các phân tử da. Hơn nữa, khi nước được sử dụng để kiểm tra mỹ phẩm, chúng tôi cũng đã học được rằng những thành phần trong sản phẩm bạn đang / sẽ được sử dụng là.

Rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy một ly nước và lấy một lượng nhỏ của mỹ phẩm (nếu nền tảng cứng nhắc được nghiền nát hoặc nghiền thành bột) vào. Sau đó sử dụng thìa để khuấy nước cho khoảng 20 giây vì vậy tất cả các loại mỹ phẩm làm tan băng và quan sát hiện tượng. Thông thường, phương pháp này sẽ xuất hiện một trong các triệu chứng sau đây:
Nếu dính mỹ phẩm xung quanh một ly nước: Điều này cho thấy mỹ phẩm của bạn với các thành phần có chứa chất béo động vật. Mặc dù nó sẽ giúp làn da của bạn trở nên mịn màng, đẹp đến rất hiệu quả, nhưng chỉ sau một thời gian ngắn để ngừng sử dụng da nhanh chóng bị sưng, sần và xấu xí so với khi không sử dụng.

Các hiện tượng nổi lên bề mặt mỹ phẩm: mỹ phẩm trường hợp nổi lên trên mặt nước có nghĩa là thành phần có chứa chất chiết xuất từ dầu khoáng. Thông thường các sản phẩm hoặc mỹ phẩm dưỡng ẩm cho da khô thường chứa dầu khoáng sản, vì vậy nó có tác dụng giữ ẩm tốt. Tuy nhiên, hỗn hợp này như làm tắc nghẽn lỗ chân lông, dẫn đến nhiều vấn đề về da như mụn trứng cá, lão hóa …

my pham
Mỹ phẩm hiện tượng lún xuống cốc: Khi mỹ phẩm mà bạn đang cố gắng để chìm xuống đáy của một cốc nước, sau đó rất có thể nó được chiết xuất từ các kim loại nặng, chì … hoặc thủy ngân. Những thành phần này rất có hại cho làn da cũng như sức khỏe của người sử dụng, kích ứng da, ung thư, tổn thương các cơ quan nội tạng …
Hiện tượng của mỹ phẩm hòa tan trong nước: Đó là một dấu hiệu của một nhận dạng sản phẩm hoàn toàn an toàn và da, sức khỏe của bạn sẽ không bị ảnh hưởng bất lợi trong quá trình sử dụng.

>>> Cách trang điểm mắt khói cực dễ

2. Xác định kích ứng của mỹ phẩm trên da thông qua thử nghiệm nhỏ

Mặc dù các sản phẩm bạn mua và nơi đâu có tốn kém cho khách hàng của các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường, nhưng nguy cơ kích ứng da và tác dụng phụ vẫn có thể xảy ra bởi vì cơ thể bạn không giải quyết với một trong các phần của nó. Vì vậy, để đảm bảo an toàn cho da bạn nên kiểm tra một khu vực nhỏ của da trước khi mua hay sử dụng. Hơn nữa, nếu có hiện tượng dị ứng và cũng không ảnh hưởng nhiều.
Đầu tiên, bạn chỉ cần rửa da ở cánh tay hoặc dưới cằm và áp dụng mỹ phẩm để một khu vực nhỏ. Giữ im lặng về 24-48 giờ và theo dõi các dấu hiệu trên da. Chỉ cần tiếp tục sử dụng sản phẩm nếu da không có triệu chứng dị ứng như phát ban, nổi mề đay hoặc phát ban, ngứa, bong tróc, bỏng rát … Trường hợp kinh nghiệm bất kỳ triệu chứng như vậy, điểm dừng chân bắt buộc, không nên tiếc tiền mà được sử dụng để thể rất nguy hiểm .

Lời khuyên:
Đối với những người bị dị ứng mỹ phẩm dị ứng nên rất cẩn thận trong việc lựa chọn mỹ phẩm. Đặc biệt là tránh xa mỹ phẩm không rõ ràng về nguồn gốc, xuất xứ, chất lượng kém, không ham rẻ mà “tiền chi tiêu trên quack.” Tuyệt đối không bao giờ sử dụng các loại sản phẩm đã được sử dụng bản thân mình và dị ứng. Ngoài ra, không được chủ quan về các triệu chứng bất thường của cơ thể của bạn, nhanh chóng ngừng sử dụng và gặp bác sĩ để được tư vấn.

Xem thêm: món ngon

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.