Cafe giúp xua tan cơn đau đầu hiệu quả

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Cafe rang xay, khoai tây nướng, tỏi … là một trong những loại thực phẩm có khả năng “bay” cơn đau đầu mà hầu hết chúng ta ai cũng đau khổ.

Bất cứ khi nào đau đầu, phản ứng thông thường của mọi người có thể được dùng, tắt đèn, nằm xuống trên giường để nghỉ ngơi và mong đợi sự khó chịu sẽ biến mất. Nhưng ít người biết rằng hút thuốc là sự lựa chọn cuối cùng, một loạt các thực phẩm có sẵn, chỉ cần ngon, không có hại chỉ giảm đau, giúp bạn thoải mái hơn.

Gừng

Gừng là một trong những “liều thuốc” giảm đau tốt nhất. Gừng có chứa chất gingerol, paradol, shogaol và zingerone, thành phần đó là thuốc giảm đau hiệu quả. Bạn nên uống trà gừng vào mùa đông để giảm đau, cơ thể đau nhức kỳ.

gung

Bên cạnh đó, gừng có thể làm giảm buồn nôn mà thường đi kèm với chứng đau nửa đầu bột dau.Ban gừng có thể được sử dụng. Khi đau nửa đầu, mất một thìa bột gừng không khí trong một ly sữa ấm, vài giờ uống một lần để giảm đau. Nếu bạn thường xuyên bị nhức đầu, ngoài các cuộc hẹn bác sĩ của bạn có thể đặt một số bánh kẹo gừng trong túi của mình.

Khoai tây nướng

Nướng khoai tây là một trong những nguồn cung cấp dồi dào kali nhất, chứa tới 721 mg. thực phẩm cho người sành ăn sẽ giúp giảm đau, đặc biệt là những cơn đau đầu liên quan đến rượu bia.

khoai-tay-nuong

“Rượu là một chất lợi tiểu, nó không chỉ gây mất nước có thể dẫn đến sự mất mát của các chất điện giải và kali Ăn các thực phẩm giàu chất kaki có thể giúp giảm đau đầu khi say rượu.” – Erin Palinski, bác sĩ chuyên khoa dinh dưỡng tại New Jersey chia sẻ trên tạp chí Country Living.

Cà phê

Điều này có vẻ khó tin, bởi vì cà phê là một trong những chất kích thích. Nhưng trong thực tế những người có đau đầu vì uống rượu mở rộng các mạch máu, kích thích các cơn đau đầu. Trong khi đó, acetaminophen và nội dung Aspirin caffeine trong cà phê có thể có tác dụng làm co mạch và giảm đau đầu. Vì vậy, một tách cà phê là một lựa chọn lý tưởng để giúp giảm bớt các triệu chứng đau đầu liên quan đến uống rượu.

cafe

Các chuyên gia khuyên nên uống một tách cà phê thì bất ngờ bị đau nửa đầu “tấn công”. Tuy nhiên, cà phê là một chất lợi tiểu, có thể dẫn đến mất nước, do uống quá nhiều cà phê có hại.

Thực phẩm cay

Thực phẩm cay như nước sốt ớt có thể giúp bạn “hồi phục” đau đầu trở lại sau đó. Nếu đau đầu là do tắc nghẽn xoang, thức ăn cay có thể giúp mở đường thở, làm giảm căng thẳng và đau đầu kèm theo.

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.