Cháo canh đồng quê xứ Nghệ

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Cháo hấp dẫn thực khách súp nước dùng bởi màu vàng, sóng sánh của nước nhuốm mùi hương như tôm, thịt, cá, trái cây, là món ăn dân dã mà du khách nên thử.

>>> oc ca na xao me

Tại thành phố Vinh (Nghệ An), súp cháo là món ăn quen thuộc mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy ở nhiều nhà hàng. Đó là bữa ăn sáng, ăn trưa hoặc buổi chiều muộn để ăn nhưng để tìm một quán ăn ngon trong phong cách không phải ai cũng biết.

chao canh

Súp cháo dường như nhìn qua wontons hoặc bún. Giống như mộc mạc miền Trung, trung thực, súp cháo cái nhìn chính thức không đẹp mắt nhưng ăn rất khó quên.

Nguyên liệu chính được thực hiện món ăn của bột mì, bột gạo ít. Bột pha với nước, cho đến khi khuôn rất tốt, cho máy ép thành các dải, sau đó đặt vào một nồi nước sôi cho mì ống nấu chín. Nó là mì vào nước lạnh để độ cứng lúa mì, dẻo dai và không dính vào nhau.

>>> Rau rán – Món lạ miệng Hàn Quốc

Súp nước dùng ngon phụ thuộc vào cách chuẩn bị nước dùng và gia vị đi kèm. Nước được sử dụng bởi an ninh và nhiều gia vị thịt lợn xương để phù hợp với miệng. Tùy thuộc vào sự thống nhất rằng có nhiều vật liệu khác nhau như một số xúc xích thái lát thái lát, luộc trứng cút, thịt cá hoặc trái cây cũng có thể đặt hấp dẫn hơn một vài tôm.

Súp món canh này ăn kèm với bún mềm, thuyền lá rau mùi điểm xuyết vài thành phần Julienne với sóng sánh của nước dùng thơm, nóng. Khi bạn ăn một ít nước chanh hơn, một chút ớt để được hưởng. Bạn sẽ cảm thấy chua, cay, ngọt, kết hợp rất thú vị.

canh

Cửa hàng cháo là đông đúc và nổi tiếng ở Vinh là phía sau cửa Cửa Nam. Súp cháo ở đây luôn luôn là đĩa dạy kèm bánh mì nóng giòn, bạn có thể quét vào canh súp nước dùng để thưởng thức. Tuy nhiên ở đây đông đúc như vậy bạn phải kiên nhẫn chờ đợi. Ngoài ra một số cửa hàng đối diện cổng trường là cấp 2 Quang Trung, giá khoảng 15.000 đồng / bát.

Xem thêm: dịch vụ

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.