Cổng từ an ninh tại sao nên sử dụng?

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

cổng từ an ninh là gì? Đây có lẽ là câu hỏi mà nhiều người họ đã được sử dụng rất dễ trả lời, nhưng đối với một số người  không được sử dụng hoặc chưa nhìn thấy bao giờ có thể là một vấn đề xa lạ chưa bao giờ được biết đến

Xem thêm công nghiệp
Để tìm hiểu điều này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các chức năng và nhiệm vụ của các cổng từ an ninh. Có thể nói các cổng từ an ninh thường được sử dụng tại các siêu thị, trung tâm mua sắm, thư viện, cửa hàng, cửa hàng thời trang với mục đích giám sát hàng hóa an toàn nhất nhờ vào việc nhận biết thông qua một bộ phận phát ra tìn hiệu là tem từ.

cong-tu-an-ninh-sieu-thi_1450835441

Tem từ là gì? Tem từ là một thiết bị được gắn trên hàng hoá, sản phẩm, có hai loại tem từ : tem cứng và tem từ mềm, tùy thuộc vào các sản phẩm cụ thể mà mọi người sử dụng để đo lường tem để phù hợp với lời nói.

Vì vậy,  Tìm hiểu cách cổng từ nhận biết tem từ: Trên cổng an ninh thiết kế chip điện tử tiếp nhận tín hiệu từ các thiết bị khác,tem từ là thiết bị phát ra tín hiệu, khi nhận được tín hiệu từ cổng an ninh sẽ phát ra tiếng kêu báo hiệu cho người biết là có một sản phẩm không được lấy tem ra đã bị mang ra ngoài, có nghĩa là các hàng hóa hoặc sản phẩm đó mang ra ngoài một cách không hợp lệ.
Tại sao nên sử dụng cổng từ an ninh:
Với nhiều cửa hàng, shop thời trang, siêu thị chứa rất nhiều hàng hóa, số lượng người mua sắm nhiều hơn và nhiều hơn nữa hàng hóa, đảm bảo hàng hóa hiện phù hợp với mục đích và ý định của người quản lý, chúng ta thường sử dụng các cổng từ an ninh .

Cổng từ an ninh được chia thành 2 loại:
Loại 1: độc lập cổng thu phát (. Sản phẩm được thiết kế, thanh độc lập có thể thu phát Gate với thiết kế thẩm mỹ, sử dụng phù hợp cho các cửa hàng thời trang xinh đẹp, Thư viện, Nhà sách, …)
Loại 2: Cổng 2 kênh thu phát (Sản phẩm được thiết kế, sử dụng hai máy phát vô tuyến và thu để hoạt động 2 kênh radio và bao gồm một máy phát và chia sẻ một tần số nguồn sóng điện từ để giao tiếp cổng chắc chắn kiểu dáng đẹp, hiện đại, và được sử dụng.. chủ yếu cho các siêu thị và cửa hàng mỹ phẩm …).

LÀM THẾ NÀO NÓ HOẠT ĐỘNG.
– Tần số hoạt động thu phát AM, FM.

Loại tem chính sử dụng cho AM: Tem cứng vuông, lục giác, tem từ mềm.

– Loại tem chính sử dụng cho FM: Tem cặp gài, và tem mềm dây hình nạt mòng.

Xem thêm: Những loại sàn gỗ là loại tốt nhất hiện nay

 

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.