Đặc sản Nga Sơn làm từ moi tươi

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Moi Giữ chiên khế chua, súp hoặc nước sốt mới là món ăn dân dã của người dân Nga Sơn, Thanh Hóa từng vượt qua phía đông của bộ sưu tập.

Mới cũng được biết đến như pemmican, thường được gọi là hội trường trung tâm, sống ở biển. Moi hình tôm nhưng nhỏ hơn và mỏng hơn, một chút ‘lớn hơn một cây tăm. Chỉ xuất hiện ở phần cuối của bộ sưu tập, đi về phía đông và khá dễ dàng nắm bắt. Giá mỗi cân nặng khoảng 15.000-20.000 đồng moi tươi. Mới được bán tại các thị trường ở Nga Sơn hoặc các nhà cung cấp trên các đường phố.

Trước khi chế biến mới đã được rửa sạch bằng nước. Mới cho người không tham nhũng ở đây rơi vào dệt, tải về một chậu nước và lắc. Rửa sạch cho đến khi nước trong cá ra, để ráo nước và sau đó thực hiện việc điều trị. Nếu gần hơn, nó có thể được đeo như moi khô và tránh xa lâu hơn.

Moi nhỏ, món ngon mang hương vị của biển, nhưng ít kén trong sự kết hợp với các loại gia vị khác. Người dân ở đây chế biến thực phẩm thường chiên đồng khóa moi, súp và nước sốt.

Hợp đồng Moi khóa chiên

moi xao

Tiết kiệm người dân ở đây vẫn là hợp đồng phổ biến nhất khóa moi chiên. Dầu trong chảo, phi hành khô thơm trên moi và trái, thêm một số ‘gia vị. Khi moi chuyển sang màu trắng, sau đó rơi vào hành lá, sẵn sàng để sử dụng với những lát axit trái cây sao.

Vị ngọt xâm nhập dần dần trong ngôn ngữ, và vị chua của hợp đồng biến mất như kinh nghiệm ấn tượng của nhiều khách hàng để thưởng thức đầu tiên. Moi chiên thắt chặt hợp đồng là sự yêu thích của nhiều người và có thể ăn oc ca na muoi ot.

Canh moi

Chỉ cần xào một số ít các tươi cùng khế và cà chua moi, đổ đủ nước để ăn, dày dạn với một chút “gia vị. Khi đun sôi, nhấc nồi và rơi vào một chút ‘của xắt nhỏ súp hành tây màu xanh lá cây mà đã có một vị ngọt, mát mẻ cho bữa ăn gia đình.

Mam moi

Moi moi làm là loại cá tươi, sau khi rửa xả. Đối với nước sốt ngon và thơm, người dân ở đây chọn lọ bằng đất nung. Chỉ có một mới cân bằng, người ta trộn hai lạng muối, và hai ounce của phiên điều trần. Rải một lớp mới ở dưới cùng, các muối và thính giác, khuấy nhẹ nhàng để không đè bẹp MoI.

Cuối cùng, sử dụng một miếng vải muslin bảo hiểm để ngăn chặn ruồi, côn trùng hay bụi bay trong và cũng để cho ra các tàu không khí, gây chua và thơm sốt chí. Sau khi hoàn thành muối mang về hai tháng trời là ăn được. Mỗi ngày người dân mang cá để truyền cảm hứng cho một mới không phải là tốt.

Xem thêm Top 5 món ăn ngon nhất Hàn Quốc

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.