Điện thoại biết hôn

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Đã bao giờ bạn muốn điện thoại của bạn “thân mật” hơn một chút? Fabian Hemmert, một nhà nghiên cứu thiết kế, chuyên nghệ thuật tại Đại học Berlin, Đức có thể mang lại.

công nghệ

“Việc sử dụng điện thoại thông thường cho chúng ta cảm giác rất ít của chủ nghĩa hiện thực”, ông nói. “Họ đang tuyệt vời cho việc trao đổi thông tin – văn bản, video và trò chuyện – nhưng họ không thể mang lại cảm giác của sự thân mật.” Đó là lý do tại sao Hemmert một loạt các điện thoại đầu tiên có thể chuyển những cảm giác phát triển, thậm chí hơi thở nụ hôn – đây là những gì ông trình bày tuần trước tại hội nghị Mobile HCI ở Stockholm, Thụy Điển.

dien thoai 3

Các mẫu thử nghiệm bao gồm các cảm biến trên các cạnh của điện thoại và dây đeo tay vào người sử dụng, vì vậy nếu có ai đó nắm lấy điện thoại di động của mình, nó sẽ gửi một tín hiệu đến một thiết bị điện trong một điện thoại khác có khả năng thu hút gần ban nhạc. Các điện thoại truyền hơi thở thiết kế tương tự như các đường dây truyền tải của không khí chuyển động, với một cảm biến áp lực trên một tay và một máy bay phản lực sang phía bên kia.

Mieng dan cuong luc cho iphone 6

Nếu mẫu thử nghiệm được coi là tuyệt vời nhất là các điện thoại nụ hôn, trong đó có một bộ cảm biến độ ẩm trên máy phát điện và một miếng bọt biển ẩm ướt xe đã được đẩy trở lại một màng bán thấm để bao gồm liên kết với người nhận. Mức độ mà di chuyển miếng bọt biển phụ thuộc vào nụ hôn như thế nào ướt từ máy phát, cho phép bạn phân biệt giữa một nụ hôn nhẹ nhàng lên má và một nụ hôn.

Chúng tôi sẽ có thể nhìn thấy các mẫu kết hợp vào hoạt động trong thời gian tới? Có lẽ là không, bởi vì theo các đồng nghiệp Hemmert, họ đánh giá các sản phẩm này dường như cách truyền thông để cung cấp “sến”, “kỳ quái”, “khó chịu” và thậm chí là “kinh tởm” khi ông yêu cầu họ kiểm tra điện thoại. Nhưng có vẻ như Hemmert bao giờ xấu hổ, ông nói đó là một kết quả xấu. “Nó mang đến cho cuộc thảo luận về cách chúng tôi có thể giao tiếp trong tương lai.”

Xem thêm: Arbutus AR5 đáng mua trong phân khúc smartphone giá rẻ

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.