HTC hé lộ hình ảnh chính thức về One M10

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

HTC dự kiến ​​sẽ ra mắt giới thiệu M10 tại MWC 2016 sự kiện này, và công ty gần đây đưa ra một hình ảnh che kín mặt của điện thoại thông minh tiếp theo, hấp dẫn và sang trọng.

Theo thông tin tôi vừa đọc sáng nay trên công nghệ gsmarena HTC đã phát hành hình ảnh đầu tiên của M10, hình ảnh được đăng trên tài khoản Twitter chính thức của HTC với hashtag “Power of 10”, đề cập đến Một M10.

htc
Hình ảnh của HTC One M10 đã được giới thiệu
Như bạn có thể thấy trong các bức ảnh được viền cạnh dường như làm bằng kim loại trong những M10, điều này dường như tiếp theo sẽ được xử lý với viên kim cương cắt vát dán cường lực.

Nhắc lại một chút về cấu hình rò rỉ trước đó Một M10 màn hình QHD 5.1 inch bao gồm, 820 chip Snapdragon, 4 GB RAM, 32 GB bộ nhớ trong, 12 camera chính MP với khả năng tự động lấy nét UltraPixel laser và ổn định quang học, camera 8 MP.

MWC 2016 sự kiện đang nhận được sự quan tâm của khách hàng công nghệ và vẫn chưa thấy bất kỳ thông cáo nào, liên quan đến HTC One M10, thông tin như vậy có lẽ trước đó là chính xác khi nói M10 sẽ được tung ra tại sự kiện riêng biệt đã được tổ chức 11/4 vào ngày ở London.

Xem thêm Samsung lại bị kiện

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.