Khám phá mùa quả chín mọng, ngọt lành ở Đài Loan

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Đài Loan được gọi là “vương quốc trái cây”, nơi quanh năm trái cây tươi. Du khách đến mùa giải này và mặc dù có cơ hội để trải nghiệm những thu hoạch trong nông trại.

Thu hoạch trái cây là một loại phổ biến của ngành du lịch Đài Loan, thu hút không chỉ khách du lịch nước ngoài, nhưng người dân địa phương bị thu hút. Nhiều trang trại dọc Đài Loan thường mở cho khách chọn trái cây. Trang trại hoặc vườn cây ăn quả chủ sở hữu có thể tính tiền theo giờ hoặc số lượng khách chọn trái cây.

.

Du khách sẽ được chọn tay, tận hưởng và để cho mình giữa trái cây mọng rừng laden, đó là những niềm vui trải nghiệm và thư giãn. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn đang gặp khó khăn khi tìm thông tin trên trang web được mở cửa cho khách du lịch, con đường đến các trang trại hoặc thu phí ở mỗi nơi, mỗi quả áp dụng khác nhau. Vì vậy, hãy lưu ý những điều sau đây:

>>> tour tham quan nhat ban

– Có rất nhiều loại trái cây đa dạng với các hướng dẫn khai thác khác nhau. Hãy chắc chắn để cẩn thận chủ trang trại được hỏi về quy định của họ.

– Chọn chín và mọng nước thực sự.

– Thu hoạch đủ để tránh lãng phí.

– Thời tiết có thể ảnh hưởng trái cây theo mùa, nên liên hệ với các chủ trang trại hoặc vườn cây ăn quả để hiểu các thông tin.

Thời gian và địa điểm thu hoạch một số loại trái cây ở Đài Loan:

dau tay

Dâu

Dâu tây được trồng ở Đài Loan thường Daihu County, Miaoli, nơi này được gọi là Vương quốc của dâu tây. Mùa dâu tây kéo dài từ tháng một-tháng tư mỗi năm.Dâu tây là một loại quả mùa đông muộn quan trọng tại Đài Loan.

Đến từ dâu tây chọn: Chingshan Farm (tháng mười hai-tháng tư); Shih Men Kezhan (tháng mười hai tháng hai); Hualu Leisuer Flower Farm (Tháng Mười-Tháng tư); Yunyeh Chuyi (tháng mười hai-tháng ba); Peach Orchard Yuanshan (tháng Giêng-tháng); Jinyong DIY Leisure Farm (Tháng Mười Một-Tháng Sáu).

Hồng

Hồng Đài Loan thu hoạch chủ yếu từ tháng chín đến tháng mười một, nhiều nhất ở khu vực Hsinchu, Miaoli, Đài Trung và Jiayi. Có hai loại hoa hồng màu hồng và hồng ngâm là mọng nước ngọt.Những quả hồng ngâm thường kích thước lớn hơn và trở nên giòn sau khi ngâm. Hoa hồng đỏ là nhỏ hơn và sẽ ăn lên hồ sơ dự thầu. Khi đỏ chín trên cây có thể lựa chọn, gọt vỏ và thưởng thức ngay tại chỗ.

Vị trí chọn màu hồng: Songyuan Farm (tháng mười tháng mười một); Gonglauping Farm (tháng chín-tháng mười với màu đỏ); Yundong Villa (từ tháng Bảy đến tháng Tám với màu hồng tim bò)

na

Na (Mãng cầu Xiêm)

Đài Loan là nơi có diện tích lớn nhất trên thế giới na, na nổi tiếng bởi chất lượng nổi tiếng Đài Loan, trồng trọt và thu hoạch hiện đại, tiêu chuẩn cao của sản phẩm hoàn chỉnh. Tùy thuộc vào loại đất đối với các loại hương vị khác nhau na, na Taitung vốn được xem là ngon nhất. Mùa thu hoạch từ tháng bảy đến Argentina vào tháng Hai.

Địa nhặt na: Chingshan Farm.

>>> du lich singapore

Táo mật ong Lishan

Nhờ điều kiện địa lý đặc biệt trong Lishan, mật ong táo chín trước khi thay đổi để lá mùa đông. Táo chuyển hóa mật carbohydrate thành đường để tránh mùa đông băng giá, tạo thành một đường vòng tròn xung quanh hạt táo. Tuy nhiên, điều này là sự giàu có nông nghiệp của Đài Loan mà không cần bất kỳ trang trại hoặc vườn được mở cửa cho du khách.

Đào

Đào trồng ở các vùng núi cao từ 1.400 đến 2.200 m. Mùa cao điểm để chọn đào từ tháng sáu-tháng bảy 8. Chỉ cần đào ở Đài Loan là đào Daijubao phổ biến, đào trắng Nhật Bản. Khi những cây đào nở hoa vào đầu mùa xuân, hoa làm cho cảnh quan đẹp và thơ mộng. Khi trở lại đây vào mùa hè, bạn sẽ được thu hoạch đào chín, ngọt.

Địa nhặt đào: Tienrei Valley Farm (tháng năm). Peach Orchard Yuashan (May-June); LALA3Orchard (tháng bảy)

Dưa hấu

Đài Loan có khoảng 12.000 ha trồng dưa hấu. Melon trồng trong điều kiện lý tưởng, nơi nhiệt độ cao, lượng mưa thấp. Mùa thu hoạch dưa chủ yếu từ tháng năm-tháng bảy 8. Dưa hấu có chứa một lượng lớn nước, đường, vitamin và khoáng chất. Một lát trái cây hoặc một ly nước ép dưa hấu sẽ xua tan cái nóng mùa hè.

Đến từ dưa hấu nhặt: Ah-fu Wartermelon (tháng Sáu).

Xem thêm: món ngon

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.