Lamborghini chỉ nhanh thôi chưa đủ

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Trong thập kỷ sau Stephan Winkelmann đã trở thành chủ tịch và giám đốc điều hành của Lamborghini, các nhà sản xuất siêu xe Ý đã phát triển một nổi bật, trải qua nhiều giai đoạn kinh tế khó khăn.
Giám đốc điều hành Lamborghini: Ăn chay là không đủ
Trong suốt triều đại của Winkelmann, Lamborghini (thuộc Tập đoàn Volkswagen) đã đưa ra một mô hình hạm mới – Aventador – Huracan và xe hơi.
Năm 2018, Volkswagen sẽ giới thiệu chiếc SUV Urus. Cùng với Bentley Bentayga và xe mới vẫn chưa đặt tên cho Rolls-Royce (tên mã là Project Culinan), xe 360 Urus sẽ tạo thành một phân khúc SUV siêu sang mới.
Trang Business Insider đã có cơ hội để phỏng vấn các CEO Winkelmann tại lễ khai mạc tại New York showroom của công ty trong trường hợp Mantattan Cars. Dưới đây là bốn của cuộc phỏng vấn đáng chú ý nhất:
nhanh toi
Sự xuất hiện của quá trình mô hình thứ ba sẽ mang lại thay đổi lớn cho Lamborghini. “Đó là một bước tiến lớn cho Lamborghini vì chúng tôi đã tăng gần gấp đôi quy mô là các công ty,” Winkelmann cho biết. “Nếu bạn có 10 mô hình và bạn có thể thêm các phiên bản khác, có một nỗ lực rất lớn, nhưng nó không phải là khó khăn như những gì chúng tôi đang làm với Urus ‘.
Giám đốc điều hành Lamborghini: Ăn chay là không đủ công nghệ 
Việc bổ sung một SUV mới có thể có một tác động trên Lamborghini tương tự xảy ra với Porsche hơn một thập kỷ trước. Năm nay, SUV chiếm 60% doanh số của Porsche Mỹ.
Năm ngoái, Lamborghini đã có một năm rất tốt, với 2.530 xe bán ra trên toàn thế giới, tăng 19% so với năm 2013.
Winkelmann tin rằng đây là một bước đi đúng đắn cho Lamborghini.
Xe Urus sẽ như thế nào?
“Nó sẽ là một siêu xe SUV,” Winkelmann cho biết. Nhưng sẽ thêm một tầm nhìn khác nhau cho xe ô tô kinh doanh.
Ông cho biết: “Cho đến bây giờ, xe của chúng tôi không được lái xe hàng ngày sử dụng bình thường Mặc dù có thể được điều khiển mỗi ngày, đó không phải là nhiệm vụ của chúng tôi với các Urus .., nó là một chiếc xe có thể chạy nhanh, nhưng tốc độ không phải là ưu tiên thiết kế cao cấp. Urus Đây là một mẫu xe được thiết kế thoải mái, phù hợp và đã được định hướng mỗi ngày với tâm càng nhiều càng tốt để đi du lịch. Nó sẽ là chìa khóa cho sự thành công của Urus “.
Giám đốc điều hành Lamborghini: Ăn chay là không đủ
Sự khác biệt giữa Ferrari và Lamborghini
“Chúng tôi là những thương hiệu rất khác nhau với Ferrari,” Winkelmann cho biết. “Ngay từ đầu, chúng tôi sản xuất một chiếc xe GT, a + 2 mô hình 2 và cựu mô hình Espada LM002 chúng tôi xây dựng.”
Ông nói thêm rằng “chúng tôi không chỉ là một siêu xe thể thao dừng lại, trong 10 năm qua, chúng tôi đang rất tập trung vào định hướng này mở rộng”.
Bởi vì trong tương lai gần Lamborghini sẽ có xe điện hoặc xe hybrid làm gì?
Mặc dù chiếc xe thị trường là các công ty công nghệ cao hơn nhiều của sự thâm nhập, như Tesla, nó là tín hiệu rất tích cực. Nhưng về mặt tốc độ và phạm vi, xe điện, pin vẫn còn xa mới hoàn hảo, Lamborghini CEO nói. Lý do chính do trọng lượng của pin cho xe điện, xe hybrid.
Theo Winkelmann, tăng cân làm cho tính linh hoạt của xe điện là hạn chế.
Giám đốc điều hành Lamborghini: Ăn chay là không đủ
Ông nói: “Họ có thể chạy nhanh, nhưng khả năng lái xe vào một góc, do đó, không có sự cân đối giữa sức mạnh và trọng lượng là một yếu tố quan trọng trong xe hơi của chúng tôi .. Chỉ cần chạy nhanh là không đủ . Trong quá khứ, theo thứ tự, tốc độ là yếu tố quan trọng nhất, tiếp theo là khả năng tăng tốc và xử lý. Bây giờ, theo thứ tự ưu tiên, sự tăng tốc khả năng duy trì vị trí thứ 2, nhưng tốc độ xử lý và tính linh hoạt để thay đổi vị trí. ”
Do đó, Lamborghini chưa có kế hoạch để khởi động hybrid hoặc chạy điện xe đua, nhưng thế hệ tiếp theo của Urus SUV có thể được trang bị với một hệ thống hybrid.

Xem thêm Từng bước cho kế hoạch mua xe của bạn

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.