Laptop HP Envy cháy hàng nặng

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

HP Envy 13 -d020TU là một mẫu máy tính xách tay hiện đang bán chạy nhất trong phạm vi giá dưới 20 triệu.

>>> công nghệ

Theo thông tin được phát đi từ một số đại lý máy tính xách tay tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, các máy tính HP Envy 13-d020TU liên tục bị cháy hàng.

laptop

Lượng người dân đổ xô đi mua máy vào cuối tháng Năm và đầu tháng Sáu vừa qua khiến nhiều đại lý không còn có sẵn hàng để bán. Đây là một hiện tượng lạ bởi dòng máy HP Envy 12-d020TU đã được đưa ra thị trường hơn nửa năm nay, kể từ thời điểm vào tháng 12 năm ngoái.

Theo một số người có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh máy tính xách tay, HP Envy 13-d020TU nhận được sự quan tâm lớn bởi thiết kế có phần ưu thế của hình mẫu này. HP Envy 13-d020TU sở hữu khung vỏ được làm từ nhôm, thiết kế vuốt mỏng của móng về phía trước. Đây là xu hướng chung của các mẫu cao cấp trong vài năm qua. Bên cạnh đó, trọng lượng nhẹ 1,27 kg với độ dày dưới 13 mm cũng là lý do tại sao nhiều người quyết định mua máy này.

>>> Người sử dụng điện thoại iPhone lười nâng cấp thiết bị

Ngoài ra, một điểm khác khiến người dùng tin tưởng hơn đó là phần bản lề. Khi bạn mở màn hình thì phần rìa bản lề sẽ tự áp xuống bề mặt để nâng máy lên ở một góc phù hợp, nhằm tối ưu trải nghiệm cho việc đánh máy và giúp hệ thống làm mát hoạt động có hiệu suất hơn.

Xét về cấu hình, HP Envy 13-d020TU sở hữu màn hình IPS 13 inch với độ phân giải 3200 * 1800 QHD +. Máy sử dụng bộ vi xử lý lõi i5-6200 2.30GHz Turbo Boost 2 * 2.80GHz). HP Envy 13-d020TU trang bị 4GB RAM và 128GB SSD.

Xem thêm: Mieng dan cuong luc cho iphone 6 plus

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.