Lee Jong Suk cười tươi như hoa khi bên Trịnh Sảng

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

“Người tình thủy tinh” (Jade Lover) không chỉ thu hút khán giả chờ đợi ngày phát hành bộ phim được đầu tư khoảng 40 tỷ won,mà còn vì chờ đợi sự kết hợp mới lạ của “Vịt” Hàn – Lee Jong Suk và “Cỏ” Trung – Trịnh Sảng.
Gần đây, hình ảnh Trịnh Sảng và Lee Jong Suk  trong hậu trường Nguoi Tinh Thủy Tinh (Jade Lover) được tiết lộ. Cả hai diễn viên được cho là hợp tác rất ăn ý xuất hiện rạng rỡ, thậm chí vui tươi bên nhau trong suốt thời gian nghỉ tại studio.

Tin truyền hình

Bộ phim diễn ra ở Trung Hoa Dân Quốc trong những năm 1930 tại thành phố Thượng Hải, xoay quanh một câu chuyện tình yêu giữa Trịnh Sảng và Lee Jong Suk. Trịnh Sảng sẽ hóa thân thành cô gái bị rối loạn cảm xúc sau khi trải qua những biến cố cuộc đời “từ một nàng công chúa bỗng chốc biến thành một cô hầu gái. Được biết, để phục vụ vai diễn Sang Trinh đã” hy sinh “mái tóc dài của cô, người hâm mộ sẽ thấy được hình ảnh mới của cô với sự trẻ trung, năng động và phải thốt lên “đẹp quá.”

lee jong suk

Lee Jong Suk sẽ thành một nhị thiếu gia của một bán buôn đồ trang sức gia đình lớn. Anh chàng này sẽ thu hút sự chú ý của khán giả với sự xuất hiện nhẹ nhàng, trái tim cứng rắn.

Khán giả sẽ cùng tìm ký ức đã mất của nhà thiết kế trẻ Lệ Vi Vi (Chen Qiao En). Sau khi suýt chết đuối, Vi Vi đã bị mất trí nhớ sau 23 năm. Vì vậy, cô đã quên mất hình ảnh bạn trai của cô Trần Diệc Độ (Hoa Khai) với những kỷ niệm đẹp giữa hai người. Họ trải qua rất nhiều thách thức với sự xuất hiện của “người thứ ba” Hoắc Kiêu (Kiều Nhậm Lương), Vi Vi đã nhớ lại tất cả và sẽ trở về Trần Diệc Độ như thế nào?

truyen hinh AVG

Khi kết thúc, trên Weibo cá nhân của mình Trần Kiều ân đã gửi lời cảm ơn của mình tới đoàn làm phim, các diễn viên và người hâm mộ đã giúp cho cô trong những năm gần đây và đăng tải các hình ảnh mình trong trang phục cô dâu khá đáng yêu.

tran kieu an

Với hình ảnh đẹp trong bộ váy cưới, người hâm mộ hoàn toàn có thể tin vào một giấc mơ đám cưới đẹp – một kết thúc hoàn hảo cho các cặp vợ chồng Trần Diệc Độ và Lê Vi Vi. Bộ phim dự kiến ​​sẽ được phát sóng trên đài phát thanh Hồ Nam vào tháng 8 năm nay.

Xem thêm: Vui khi Tiến Đạt thay đổi và hạnh phúc

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.