Mỳ Qúy – Nồng nàn âm vị xứ Quảng

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Quý Tây Ban Nha – một thương hiệu mì Quảng đã tồn tại nhiều thập kỷ ở vùng nông thôn Lê An, Quảng Nam.

>>> thuc don quan oc ngon

Không gian tương đối nhỏ của quán bar nổi tiếng Tây Ban Nha Bạn, người tình Ngô Thị Tú ấm áp, nhiệt tình đón khách với một giọng dày Quang và hậu cần đôn đốc vốn có của người dân nơi đây. Để có được thương hiệu mì Quảng Tây Ban Nha Bạn quá trình hôm nay là để gắn bó với công việc của mẹ cô – Huỳnh Thị Quý.

mi quy

Có nguồn gốc từ lúa mì gấu đã được gắn liền với cô trong cuộc kháng chiến chống Pháp, lúc chạy của đối phương và di tản đến Đà Nẵng. Tại một góc của thị trường Hoa Khanh, cô mỳ Bạn có ngôn ngữ không phải là trong không gian, nhưng các nhà hàng chính từ các hương vị.

Sau năm 1975, khi đất nước được hòa bình, bà trở về nhà và khôi phục quán mì Quảng đã bị hủy hoại trong chiến tranh. Về đặt tên cửa hàng “quý Pháp” (nổi tiếng quý mì), cô đã khóc. Có lẽ, nấu mì ống không chỉ là công việc mà còn các ngành công nghiệp gắn bó với cuộc sống của cô. Và tôi càng yêu thích công việc của tôi, cô ấy nấu ngon hơn so với trước đây.

>>> Đậm đà cháo lươn xanh xứ Quảng

Khách du lịch Quảng Nam không nên bỏ lỡ cơ hội thưởng thức một bát quán phở quý nổi tiếng. Quan nhưng hẹp nhưng lúc nào cũng đông. Năm 2008, cô đã trở thành bệnh nặng và qua đời quý, thanh pasta như mất một phần của linh hồn của mình là Nguyễn Bảo con trai ba mối quan tâm. Sau đó một thời gian, với danh tiếng quyết tâm và liên tục thương hiệu mà mẹ ông đã ở trong đó hơn 40 năm, ông và vợ ông Report “ra mắt” các cửa hàng phở.

Cô Tu 4 năm người mất hơn mẹ chồng quán phở nổi tiếng, cho biết cô nhớ lại những khó khăn của ngày đầu tiên các nhà bếp: “Áp lực từ các kỹ năng cha mẹ mà tôi đã tiếp tục nỗ lực Nhờ lời dạy của mẹ trong suốt cuộc đời của mình, bí mật. là tôi thực hành rất nhiều lần trước khi mở cửa lại “thương hiệu” lúa mì English You “. Nằm trên tuyến đường 610 đi Mỹ Sơn và DT lái Thu Bồn, nhất quán là một địa điểm lý tưởng cho khách du lịch Quảng Nam. Hầu hết các tour du lịch cho du khách lễ hội Quảng Nam nhưng cũng dừng lại để thưởng thức pasta.

Theo Hội An kinh nghiệm du lịch để tìm hiểu, để có được bát mì ngon, bạn sẽ phải nhìn gà (chỉ cũ), khi nấu thịt và thơm ngọt. Sau khi hoàn thành gà tỉ mỉ phải loại bỏ tất cả các xương, gia vị và um cho thấm; xương dùng để nấu súp. Như vậy, cả nước sẽ có vị ngọt nhưn đặc trưng. Và có lẽ đặc biệt nhất của phở gà từ điển Bạn đang ở tấm ăn kèm với rau sống, giòn thơm với chuối, rau diếp, rau húng quế và giá cả.

Nghe có vẻ bình thường nhưng trong khi thưởng thức cảm giác tất cả các hương vị các món ăn ở Quảng Nam myTieng bạn với gà ngon ngọt, chanh chua, miếng ớt cay và cốc thơm của nước sốt. Chị Laura, du khách Anh chứ không thích nhìn thấy mì ống dài màu trắng, rau trộn giỏ đầy màu sắc và hấp nồi nước nhưn trong nhà bếp.

Quảng Nam Noodle ngôn ngữ Bạn đã trở thành một thương hiệu ẩm thực Quảng Nam và để duy trì danh tiếng của mình, người xây dựng nó đáp xuống không biết bao nhiêu nỗ lực và thăng trầm. Nhờ quý Pháp, đó là để có cái gì để thưởng thức, khám phá và đi có cái gì đó để nhớ, để hoài niệm về khu vực di sản. Nhưng thương hiệu ẩm thực mà không có điều kiện để phát triển, theo báo cáo của mình, ai cũng có các đoàn đại biểu từ 50 bát phở đặt lên đã từ chối vì cửa hàng quá nhỏ. Đây được xem là một món ăn đặc trưng ở vùng đất Quảng Nam.

Xem thêm: du lịch đó đây

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.