Ngắm lại siêu phẩm một thời Romad RSP – 100

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Không phải là một điện thoại thông minh với màn hình cảm ứng và các tính năng hiện đại. Hôm nay, chúng tÔI sẽ mang lại cho bạn một loại siêu thực phẩm của thời đại …. 10 năm trước đây, Romad RSP-100.

romad

Chính xác thì Romad RSP-100 đã được sinh ra cách đây 8 năm. Tại thời điểm đó, chúng ta cũng đã có những chiếc điện thoại với hệ điều hành như Nokia N Series. Tuy nhiên, chiếc điện thoại này vẫn nhận được rất nhiều sự chú ý. Không phải do thiết kế hoặc các phần mềm, mà do mục tiêu sử dụng của chiếc điện thoại này.

>>> Tại sao siêu phẩm HTC 10 vẫn không được hoan nghênh?

Máy sở hữu một ngoại hình rất nhỏ. Đặc biệt là trong thời hiện đại, khi chúng ta đã quá quen với các điện thoại thông minh màn hình lớn, khi cầm RSP-100 sẽ cảm thấy bàn tay không quen thuộc. Tuy nhiên, do kích thước nhỏ của nó, kết hợp với vật liệu nhựa cứng chắc chắn mà RSP-100 có một cấu trúc khá bền. Trên thân máy chỉ có 4 phím số, kèm theo 2 phím nghe và ngắt cuộc gọi. Ngoài ra, có một công tắc khẩn cấp có chữ SOS.

dien thoai

Trong thực tế, Romad RSP-100 là một điện thoại cứu hộ khẩn cấp, người dùng có thể sử dụng nó như là một thiết bị thông báo và thông tin liên lạc khẩn cấp. Trong trường hợp nguy hiểm, người dùng có thể nhanh chóng gọi cho người thân của họ để liên lạc với họ. Ngoài ra, Romad RSP-100 cũng được trang bị một nút SOS khẩn cấp. Khi không đủ thời gian để thao tác hoặc nói chuyện, người dùng có thể ngay lập tức gạt công tắc có dòng chữ SOS trên, và sau đó bạn sẽ được kết nối ngay lập tức đến tổng đại cứu hộ quốc tế 112.

Không chỉ vậy, Romad RSP-100 cũng được trang bị GPRS và định vị GPS, bất cứ khi nào người sử dụng có vấn đề, máy sẽ tự động tiếp tục gửi và truyền tải thông tin về vị trí của người dùng cho các cơ sở cứu hộ địa phương để có thể tìm ra nhanh nhất.

>>> Cáp HDMI dành cho iPhone iPad

Mặc dù được ra đời trong một thời gian lâu dời, nhưng ý tưởng về một chiếc điện thoại phòng bị mang theo bên mình là không tệ , đặc biệt là cho những người có sở thích du lịch mạo hiểm, hoặc khách VIP quan trọng. Với khả năng kết nối liên tục và nhanh chóng, Romad RSP-100 sẽ là vật cứu mạng bạn trong các tình huống nguy hiểm.

Xem thêm: công nghệ

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.