Người Nhật Bản đau đầu vì thói ăn vạ của người Trung Quốc

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Thói quen ăn vạ tráo trên một phần vốn trong nước của Trung Quốc làm cho người bị bệnh dạ dày, điều này là “tò mò” đến Nhật Bản, làm cho nó khó khăn cho người dân bản địa.

>>> Kinh nghiệm du lịch Đài Loan

Tin tức Phoenix (Trung Quốc) vào 5/10 cho biết, trên internet những ngày này đang lan rộng nhanh chóng về một khách du lịch Trung Quốc cố tình trong cơn giận dữ Nhật Bản.

Mặc dù không bị thương, nhưng “nạn nhân” vào những người bán hàng vẫn buộc ở Kyoto Nhật Bản yen 100.000 bồi thường nhật.

dam dong

Các nội dung của tác phẩm được đăng trên mạng Internet như sau:
“5:00 ngày 21/8, một chủ nhà hàng (nữ) lái xe đi ngang qua khu vực của thành phố Kyoto Gion trong. Trên con đường này, người phụ nữ lái xe rất chậm.

Ngẫu nhiên, các du khách Trung Quốc (người già) đã giảm hơn phía của gương chiếu hậu xe hơi, miệng hét lên ‘nó đau, nó đau, chân tôi đau “. Sau khi xe cứu thương để đưa người đến bệnh viện, chẩn đoán được’ không thương ‘ .

Tại bệnh viện, một chủ nhà hàng và một thông dịch viên Trung Quốc đã phải thương lượng với các “nạn nhân” trong hai giờ, cuối cùng, đối thủ yêu cầu bồi thường 100.000 ¥. “

Tin tức Phoenix sớm đã đại diện khu vực phỏng vấn ông Takayasu Machiminami đội trưởng Mimiko và cứu hỏa địa phương, cả hai đều xác nhận sự việc là có thật.

“Trong thực tế, các vấn đề gây ra bởi du khách Trung Quốc gây ra không chỉ là” đại diện cho đội cứu hỏa khu vực Machiminami nói.

Theo đó, người dân Trung Quốc đến Nhật Bản nếu có một màn ăn vạ điển hình, đó là khi anh nhìn thấy một người lái xe chuẩn bị đi qua, họ đã ném ra các điện thoại đường điện thoại di động, các bánh xe thiết bị nghiền, chủ sở hữu ngôi đền bị bắt, mới để giải quyết các vấn đề của bồi thường.

Những cơn giận dữ như màn hình này đã quen thuộc với những thói quen của Trung Quốc và bây giờ xấu của dân số của một quốc gia là “tấn công” vào Nhật Bản.

>>> tour nhat ban

Ngoài ra, một hành động vô thức của Nhật Bản Trung Quốc khác cũng bị chỉ trích. Trên công viên ở Nhật Bản thường có rất nhiều đèn, việc cấp điện cho các đèn là sức mạnh của người dân.

Du khách Trung Quốc đã bắt nguồn từ đường dây điện, tìm lối thoát, tự động ngay lập tức rút dây điện kết nối đèn đường, sau đó cắm sạc để sạc điện thoại của bạn.

an va
Đề cập đến câu chuyện đáng xấu hổ này, trang Phoenix đã nhấn mạnh với người dân Trung Quốc, trong khi ở nước ngoài, sự cần thiết phải tuân thủ pháp luật, nước nhập khẩu phụ thuộc vào, tôn trọng các quy tắc và thói quen của các ngã ba.

Nó không biết lần thứ bao nhiêu, các phương tiện truyền thông Trung Quốc đã lên tiếng “dạy” người dân của đất nước này phải học cách cư xử văn minh khi ở nước ngoài.
Tuy nhiên, những nỗ lực của họ dường như chỉ loại bỏ các bể muối, khi các hành vi của người vô thức Trung Quốc tiếp tục được phơi bày trên báo chí.

Trong diễn biến mới nhất, sau khi bài viết này được công bố trên trang web tin tức Phoenix vào chiều 5/10, các 6/10 vào ngày, một số cư dân mạng và một người tự xưng là một hướng dẫn viên dẫn đoàn khách lớn tuổi nói trên chấu assert “nạn nhân” không hờn dỗi.

Hiện nay công việc đang được Machiminami quyền khu vực, Kyoto xác nhận thông tin trước khi kết luận cuối cùng.

Xem thêm: công nghệ

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.