Nhum biển – Món ngon khó cưỡng

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Món ngon nhum nhím biển, người véo hay nhím biển, món ngon hải sản không thể bỏ qua ở nhiều vùng biển của Việt Nam.

Để chế biến cách khác, phải bắt đầu từ những cái gai cắt bao quanh, sau đó dao cắt một nửa hoặc một phần ba phía trên, còn lại tất cả các bên trong, sẽ thấy một xác thịt vàng đậm dọc ở hai bên của thành phố, là một phần rất quý giá của nhúm, có thể được ăn sống ngay lập tức. Nếu không, người dân địa phương sẽ thường nhận thanh tre mỏng cạo thịt ra khỏi vỏ. Pinch thịt thành năm hoặc tám khu vực như cam quýt cam, nâu hồng hơi ngả, có thể nấu cháo, hành tây nướng, chanh hoặc cuộn để thưởng thức.

Một số món ngon làm từ biển véo bạn không bao giờ nên bỏ qua sáng:

nhum

Cháo nhúm

Cháo pinch là một món ăn ngon và bổ dưỡng. Món này dễ nấu, tuy nhiên, chỉ có nhúm tươi mới mang lại một nồi cháo ngon và ngon. Tách thịt và trứng, ướp với gia vị và một chút hạt tiêu, hành tây. Sau khi ướp lạnh, đảo một thời gian ngắn vào chảo dầu.

>>> oc buu hap thai

Cháo nhúm

Sau khi hoàn thành hòn đảo, tất cả trong một nồi súp đang sôi, nước dùng đã ninh nhừ như ngũ cốc, nhặt để múc ra một bát và thưởng thức. Delicious bát cháo với nhiều màu sắc, hạt gạo trắng, pinch vàng, hành lá, tất cả hòa trộn với nhau để tạo ra một hương vị hấp dẫn cù vị giác của thực khách.

Nhum hành tây nướng

Món này được thực hiện nhanh hơn, mang lại sự ngon miệng với một cảm giác khác nhau hơn so với cháo hoặc ăn thô. Sự túng quẫn sau khi rửa sạch, dùng kéo để cắt nó ra, thêm một ít hành tây và nướng trên lửa than. Khi thịt quay nhúm màu vàng cùng với hương thơm của hành tây là có thể bắt đầu thưởng thức, thêm một chút muối và hạt tiêu chanh sẽ trở thành món ăn ngon và ngon.

Nhum sống

Với nhúm còn sống, cắt miếng, vắt một ít chanh, sau đó thêm muối và hạt tiêu và trộn với và sau đó đưa vào xúc miệng, tôi cảm thấy chua chất béo ngọt, hương thơm nồng của ớt. Nhiều người ăn ngay khi mở, không cần bất kỳ gia vị thêm, vì vậy có thể cảm nhận rõ nhất sự ngọt ngào nhúm ngon tươi lâu hơn.

Cuộn Pinch

Pinch cuộn là một món ngon kỳ lạ tại nơi làm việc nhưng thường ít được biết đến và khách du lịch đến tài liệu này. Đối với chế biến, một cho thịt tươi trong một pinch bát lớn, thêm một số gia vị như hạt tiêu, hành tây, nước mắm và nghiền, sau đó đổ vào chảo dầu chiên. Khi chả vàng rườm rà, hương thơm, vớt ra để ráo. Ăn với bánh xèo, rau sống, chuối, xắt lát mỏng, cho một bữa ăn ngon khó quên.

Hầu như trong bất kỳ bờ biển ở Việt Nam, du khách có thể dễ dàng mua và thưởng thức nhúm biển để cảm thấy cả hai hương vị độc đáo, cả hải sản ngon ở đây, tuy nhiên, nhiều hơn và pinch ngon tập trung ở khu vực miền Trung, từ Quảng Ngãi đến Bình Thuận.

Xem thêm: Thưởng thức muối é độc đáo ở Sài Gòn

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.