Những lỗi sai cơ bản trong trang trí nội thất nên chú ý

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Thay vì sử dụng tủ gỗ, hãy thử sử dụng tủ có cánh bằng gương, thay vì một bức màn nhung, hãy thử sử dụng rèm vải tuyn. Tất cả những thay đổi trong cách bố trí nội thất mặc dù rất nhỏ, nhưng cũng có thể làm cho căn phòng của bạn trở nên hoàn toàn khác biệt!

Đối với tất cả chúng ta, nhà là nơi mà chúng ta có cảm giác an toàn và được yêu thương. Nhưng đôi khi, nếu không được thiết kế tốt, nó có thể tạo ra một cảm giác ngột ngạt và nhàm chán. Có những khoảnh khắc, bạn sẽ có mong muốn mạnh mẽ để thay đổi điều gì đó trong không gian sống của bạn, để nó trông rộng rãi và thoáng mát hơn.

Bài viết này sẽ giới thiệu với các bạn một vài lời khuyên về cách bố trí nội thất thông minh và hữu ích sẽ giúp không gian sống nhỏ của bạn trở nên thú vị và tuyệt vời hơn. Bạn hoàn toàn có thể tưởng tượng ra những mẹo nào có thể phù hợp cho bạn.

 >>> rèm vải

  1. Nội thất có gương

Thêm những bảng gương trên tủ chén âm tường hoặc cửa tủ quần áo sẽ giúp tạo ra chiều sâu cho bất kỳ căn phòng nào, làm cho nó trông sáng hơn và thoáng hơn. Nhưng hãy cẩn thận, quá nhiều gương có thể biến căn phòng của bạn thành một căn phòng khiêu vũ.

 

  1. Các bức tường với màu sắc tươi sáng

Rất đúng khi nói rằng các màu sắc ấm áp và tối có thể tạo ra cái nhìn thoải và ấm áp trong phòng ngủ của bạn. Nhưng ngược lại, chúng sẽ làm cho căn phòng có cảm giác nhỏ hơn. Nếu bạn là một người chủ sở hữu hạnh phúc của một căn hộ lớn, hãy thoải mái thử nghiệm với những tone màu đậm và tối. Nhưng nếu không gian của bạn nhỏ trong vòng một vài bước đi, sử dụng nội thất màu trắng hoặc màu sáng cho nội thất nhà bạn.

  1. Nội thất kính

Các mặt hàng đồ nội thất kính là một cách tuyệt vời để tạo ra cảm giác không gian cho ngôi nhà của bạn, hãy làm cho nó thành sự lựa chọn lý tưởng cho nhà bếp hay bất cứ căn phòng nhỏ nào. Trang trí nội thất của bạn bằng những bề mặt kính sẽ làm cho nó trông thoáng mát và nhẹ hơn. Mặc dù có rất nhiều người sợ đồ nội thất kính sẽ có ít tính năng hơn và chất lượng thấp hơn đồ gỗ, nhưng thực tế lại không phải như vậy, vì vậy bạn có thể thoải mái tìm món đồ nội thất bằng kính phù hợp với không gian của ngôi nhà của bạn.

kinh

  1. Sofa đa năng

Không ai trên thế giới này sẽ từ chối việc ngủ trên một chiếc giường mềm mại. Thật không may, một món đồ nội thất sang trọng như vậy hầu như không có sẵn cho những người sống trong một căn hộ nhỏ.

Nhưng đừng lo lắng – ghế sofa đa năng ấm áp sẽ là sự lựa chọn thay thế tốt nhất cho một chiếc giường mềm mại. Trong thực tế, ghế sofa hiện đại cũng vô cùng thoải mái đến nỗi thậm chí bạn không muốn rời khỏi nó vào buổi sáng, vì vậy bạn không cần quá băn khoăn khi lựa chọn sofa đa năng thay cho giường.

  1. Rèm nhẹ

Phòng có ánh nắng ngập tràn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng và lớn hơn. Hãy mang ánh sáng tự nhiên vào thế giới của bạn bằng cách treo những chiếc rèm cửa thoáng phía trên cửa sổ của bạn. Chỉ cần tưởng tượng chiếc rèm cửa vải tuyn lắc lư nhẹ nhàng lãng mạn mỗi ngày trong mùa hè đầy nắng là đủ để khiến bạn phấn khích.

  1. Ánh sáng hợp lý

Sử dụng ánh sáng thích hợp có thể tạo nên một sự khác biệt lớn trong việc thêm không gian cho căn phòng của bạn. Nguyên tắc chính khá đơn giản: ánh sáng càng nhiều càng tốt. Bạn có thể sử dụng bất cứ thứ gì bạn muốn, từ những chùm đèn treo tường theo phong cách sang trọng. Chỉ cần chắc chắn rằng bạn chọn những chiếc đèn phù hợp với phong cách của tổng thể không gian.

>>> Trang trí nhà phong cách Á Đông cực đẹp

  1. Loại bỏ đồ đạc không cần thiết

Hầu như mỗi nhà đều có một căn phòng chất đống với tỉ ti những thứ vô dụng như đồ lưu niệm, lọ, tạp chí, và những thứ không cần thiết khác mà đáng lẽ không nên ở đây.

Đôi khi, thật khó để loại bỏ những đồ không cần thiết mà bạn đã lưu giữ trong nhiều năm, nhưng bạn thực sự cần phải làm điều đó. Trong thực tế, việc dọn dẹp sẽ không làm cho không gian của bạn rộng hơn, nhưng nó sẽ giúp bạn cảm thấy đỡ lộn xộn hơn rất nhiều.

  1. Tủ

Nếu bạn không thể vứt bỏ đi những món đồ không cần thiết, thì hãy tìm cách để dấu nó đi. Một chiếc tủ quần áo phong cách, gam màu sắc phù hợp với thiết kế nội thất sẽ góp phần trang trí cho không gian nhà bạn và làm cho nó trở nên tươi sáng hơn và rộng rãi hơn. Nó cũng sẽ giúp bạn giữ được những món đồ yêu thích trong tầm tay mà không biến phòng của bạn thành một thùng rác khổng lồ.

  1. Tranh treo tường

Bạn có nghĩ rằng những bức tranh treo tường này là lỗi thời? Tất nhiên là không. Những bức tranh treo tường, khi được lựa chọn cẩn thận và treo trên tường, nó không chỉ tạo ra một điểm trang trí đẹp độc đáo mà còn có thể giúp tạo ra một cảm giác khuếch đại không gian. Lưu ý rằng để có được một kết quả tốt, bạn nên đặt các bức tranh tường ở đối diện bức tường mà yếu tố điểm nhấn của phòng sẽ được đặt. Với những lời khuyên này, bạn có thể làm tăng sức sống cho bất kỳ phong cách trang trí phòng nào đi chăng nữa.

Xem thêm tại: phong thủy

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.