Những lưu ý khi có ý định vay tiền ngân hàng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sử dụng có mục đích lợi ích hợp pháp để nghiên cứu kỹ lưỡng và đầy đủ khả năng trả nợ … những lưu ý quan trọng đối với những người có kế hoạch để đi đến một khoản vay ngân hàng.
Vấn đề phát sinh khi một khoản vay ngân hàng
Mục đích vay vốn tiếp tục điều tra

Kinh doanh

Xem bạn bè đối tác lặp đi lặp lại động cơ trong khi các nhân viên ngân hàng gọi là các khoản vay tiếp thị xe và lãi suất ưu đãi chỉ có 7-8% mỗi năm (hỗ trợ 0% trong 3 tháng đầu tiên), rằng chồng cô đã kết thúc tại TP Hồ Chí Minh Xuân cho vay tiền để “đào tạo” cho nó.

Bà cho biết, người đàn ông đã đồng ý đến 700 triệu xe, trong đó có khoảng 200 triệu USD tiền mặt và các khoản vay ngân hàng để mua 500 triệu. Lần đầu tiên với chiếc xe, cô và chồng rất vui mừng, nhưng sau đó một vài tháng sau đó, chiếc xe chỉ là “tấm chăn” bởi vì chồng cô là một công trình dân dụng thường xuyên về kinh doanh, không có thời gian để lái xe về nhà các gia đình đi chơi. Trong khi đó, em gái của nhà đầu tư được sử dụng ít khi nhu cầu xe.

“Một chiếc xe chỉ là một vài năm thời gian, trong khi việc thanh toán hàng tháng của lãi suất trên mười triệu khoản vay trước đó tỏ lòng thương xót ruột nó tất cả. Không nên xem xét trước khi mua chỉ đua theo phong trào, bây giờ bán Thật không may, có lỗ cũng được như vậy, “cô nói.

Việc công nhận vấn đề này, cho biết một chuyên gia tài chính người bây giờ nhiều ngân hàng đưa ra quảng cáo rầm rộ trên các sản phẩm ưa thích cho vay tiêu dùng được kích thích rất nhiều khách hàng. Số tiền vay mượn để làm những điều bạn muốn làm là hợp pháp và không ai cấm. Nhưng mọi người nghĩ và tính toán cẩn thận trước khi vay. “Chỉ khi nó là hoàn toàn cần thiết do các khoản vay mới từ ngân hàng để tránh phải trả nợ và số tiền không nhỏ các khoản phí hàng tháng, tất cả ý chí,” anh ra lệnh.

vay tien ngan hang
Chỉ cần thực sự cần vay tiền. Ảnh: NA.
Tham khảo ý kiến ​​trước lãi vay

Hiện nay, Việt Nam đã có gần 40 ngân hàng cổ phần và hàng chục chi nhánh, nên thu hút các ngân hàng nước ngoài vay, nhiều ngân hàng cạnh tranh liên tục các chương trình ở mức giá ưu đãi. Tuy nhiên, nếu bạn có kế hoạch để vay vốn ngân hàng nên được khám phá một cách cẩn thận tất cả các ngân hàng có chính sách lãi suất tốt nhất.

Để làm được điều này, khách hàng phải đặt tính toán lãi suất thực trả nếu áp dụng theo số dư giảm dần và tính toán số dư nợ vay gốc. Ngoài ra, xem xét cẩn thận thời gian ưa thích của mỗi mức lãi suất ngân hàng là bao lâu, đối tượng tham gia như thế nào để xác định xem liệu phù hợp với mình.

Hiện nay phần lớn các ngân hàng cho vay với số tiền thường chỉ quan tâm đến vay và số tiền trả từng kỳ theo lãi suất hiện hành, nhưng quên rằng các ngân hàng sẽ thay đổi lãi suất theo thời gian. Vì vậy, khi bạn cần phải hỏi cách tính toán và cập nhật cho vay đối với từng thời kỳ điều chỉnh lãi suất của ngân hàng … sau đó quyết định cho vay.

Xem xét khả năng trả nợ

Công nghệ

Nhiều hoặc cao hơn trước khi tình cảm về trả nợ sẽ được, như trong nhiều trường hợp khoản vay được hoàn thành và sau đó mất khả năng chi trả. Nếu trường hợp của Lan, kế toán một công ty ở quận 10, TP HCM. Thu nhập của cô mỗi tháng 8000000 đồng, trong khi chồng cô chạy một chiếc xe tải và đạt 8000000 (nhưng nó không phải là thu nhập ổn định). Cô và chồng cô với số vốn khoảng 150 triệu quyết định 450.000.000 vay ngân hàng (trong vòng 5 năm) đến một ngôi nhà bốn cấp (40m2) tại quận 12 để bán.

Với mức lãi suất khoảng 9% mỗi năm, và mỗi năm hai cặp vợ chồng phải trả lãi suất là 40,5 triệu người – tương đương 3.375.000 đồng mỗi tháng (trả góp hàng tháng trên số dư nợ gốc cho vay). Thời gian hoàn vốn dự kiến ​​là năm năm, mỗi tháng bà có 7,5 triệu phần chính tư nhân trả tiền cho đến hạn tiếp theo lũy kế. Như vậy, tổng cộng cả lãi suất và chi tiêu mỗi tháng đạt 10,9 triệu, chi tiêu nhiều hơn 5 triệu.

Tuy nhiên, gần đây, kinh tế khó khăn, nhiều người đã khóc hơn một nửa doanh thu hàng hóa Lan chồng. Ban đầu đã cố gắng để giữ cho, vay từ gia đình và bạn bè, nhưng họ không thể đủ khả năng để trả tiền nên cô và chồng quyết định để trả nợ nhà cho các ngân hàng và doanh số bán nhà ở cho thuê.

Để tránh thoát tình hình tài chính, các chuyên gia tư vấn cho vay cẩn thận kiểm tra ngân sách, tổng thu nhập mỗi tháng cho dự định vay. Việc hoàn trả phải được chiếm nhiều nhất là 30-40% tổng doanh thu trong tháng của bạn. Nếu không, bạn có khả năng rơi vào những người vay nợ mới để trả lại tuổi. Do đó, thu nhập trường hợp của Lan khi vài khoảng 16 triệu USD, nó phải tính toán số tiền hàng tháng trả nợ 6-7.000.000 loạt và khả năng 10,9 triệu.
Xem thêm: Bí quyết kinh doanh thành công trong mọi hoàn cảnh

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang