Những món ăn truyền thống nổi tiếng ngày Tết

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Nếu bạn muốn đến Việt Nam, Hàn Quốc hay Trung Quốc trong năm mới âm lịch, bạn sẽ có thể thưởng thức các món truyền thống có đầy đủ các mùi vị đặc trưng của từng vùng.

>>> 12 đặc sản gắn nồi danh khắp mọi miền đất nước

1. Niangao

Truyền thống bóng

30 Nights năm mới, các gia đình ở miền bắc Trung Quốc sẽ tập hợp lại với nhau để làm cho món ăn Jiaozi (bánh đường chéo) được làm từ bột lúa mì, trong khi các gia đình ở miền Nam sẽ chuẩn bị bánh ngọt làm từ niangao gạo. Đây là chiếc bánh được cho là mang lại may mắn trong năm mới.

2. Bánh chưng

Các món ăn nhẹ không thể thiếu trong dịp Tết của Việt Nam. Bánh chưng được làm đường, bên trong gạo nếp, đậu xanh, thịt và vuông bọc.

3. Bánh chéo

Là món ăn truyền thống nổi tiếng của người Trung Quốc. Các lớp vỏ được làm từ lúa mì cán mỏng chèo, thường làm đầy hẹ rau với thịt. Người Trung Quốc thường ăn bánh chéo với nước canh xương, có thể thêm rau mùi, lá hẹ, hồ tiêu …

4. Jumuk-bap

Jumuk-bap trong tiếng Hàn có nghĩa là “nắm đấm” để mô tả làm thế nào để làm bánh này là dành cho lòng bàn tay và cuộn lại thành một quả cầu nhỏ. Jumuk-bap làm từ gạo trắng, rong biển, bơ và thịt bò.

>>> so huyet xao toi

5. Mochi

Mochi là một loại bánh gạo được thực hiện, không chỉ trong cuộc sống hàng ngày mà còn là mặt hàng được cung cấp theo tinh thần của năm mới của Nhật Bản. Trong dịp Tết, người Nhật Kagami-mochi thường được thực hiện bằng cách chồng hai bánh mochi vào nhau, trên đầu trang của một quả cam và thêm vào nơi trang trọng, gia đình muốn thịnh vượng, phát đạt.

6. Bánh gạo Hàn Quốc Tteok

Tteok là một loại bánh mì được sử dụng cho các ngày lễ, đám cưới Hàn Quốc bột gạo, sau đó nhào bột, được cắt thành hình dạng tròn, kích thước khác nhau. Bánh gạo nước được ăn vào ngày đầu năm mới và bánh gạo ngọt ăn vào những dịp như đám cưới, sinh nhật.

banh kep

7. hoạt động Pancakes pajeon

Chỉ cần trứng, nước, bột mì, hải sản, hành lá chút là bạn đã có một chiếc bánh trong pajeon để ăn Tết. Đối với người Hàn Quốc, bánh pajeon nghĩa chúc mừng, tin tức tốt hay bày tỏ lòng tôn kính đối với ông bà, tổ tiên.

Xem thêm: công nghệ

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.