Những món ăn vặt làm điên đảo teen Nhật

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Các cửa hàng tạp hóa hoặc các nhà hàng thức ăn nhanh tại Nhật Bản có thực đơn món ngon rất phong phú và sáng tạo ẩn. Ông có thể tìm thấy sự đa dạng của thức ăn nhanh và đồ ăn nhẹ, vì vậy khám phá một số món ăn mà chỉ có ở đất nước nội tạng nhất định.

  1. Mì cay với mayonnaise

Các món ăn đầu tiên mà các teen ở Naha, Okinawa, Nhật Bản, không thể bỏ qua để chống lại đói sau giờ học là nướng nóng. Trong lúa mì gói sẵn mayonnaise và một vài mẩu bánh mì làm từ bột ngô. Trộn lên và đến thưởng thức.

  1. Say

Sấy cua giòn đã cuốn hút vô số thiếu niên Nhật Bản. Đây là loại cua, kích thước nhỏ trước khi sấy khô giòn tẩm gia vị.

Ông có thể tận hưởng toàn bộ, tuy nhiên, hương vị của nó hơi ấm loại hải sản. Tôi khuyên ông nên ăn cua khô và đồ uống có ga.

  1. Cá khô

Một bữa ăn để thấy sự sáng tạo của người dân Nhật Bản, cùng với cua khô mà chúng ta chỉ biết. Các cá tuyết, cùng họ với cá chép, được xào cùng với những thứ khác như hạt baking máy sấy, đậu Hà Lan và đậu phộng. Chắc chắn mặt hàng này là không còn mùi vị tanh bạn ‘.

oden

  1. mì Oden

Nếu anh đang tìm kiếm món ăn rẻ tiền của thanh thiếu niên Nhật Bản, nó chắc chắn là Oden và mì. Oden mì được bán ở bất kỳ cửa hàng tạp hóa hoặc siêu thị ở Nhật Bản. Oden mì ăn kèm với củ cải muối, đậu hũ chiên, mì và gia vị mù tạt konyaku.

>>> Vòng quanh hà nội thưởng thức những món ăn siêu rẻ

  1. Mai sembei rùa

Chú thích với những món ăn mà không làm từ vỏ rùa được trung thực. Lúa mì được chiên vàng và nứt giống như hình dạng của mai. Đồ ăn nhẹ mặn vừa phải, rất dễ ăn.

  1. Trứng chim cút chiên xiên vàng

Tempura trứng chim cút, chiên vàng và chấm với tương đối ẩm ướt, đồ ăn nhẹ nóng nghi ngút có thể “cắt giảm” bất kỳ mùa đông thiếu niên í.

  1. Gạo Bánh caramel sauce

Caramel bánh gạo sốt, cũng gọi là mochi, khá giống với bánh trôi Việt Nam. Mochi được làm từ bột gạo nếp, được xiên ba hoặc bốn thành viên mỗi que, ăn kèm với nước tương, muối hoặc đường tùy theo khẩu vị của mỗi người.

  1. Rice cá

Chỉ cần ít hơn US $ 5 (hoặc 100K), bạn có thể tận hưởng một khay cơm với trứng chiên, cá, mực và một số trứng cá sống, container nước tương đi kèm rất hài hước hình cá.

  1. Lemonade cà ri

Các “mix” đồ uống sáng tạo của Nhật Bản như những món ăn nhẹ, nước chanh hương vị cà ri đặc trưng. Cả hai đã không có gì để tạo thành một quyện chặt vào nhau mà uống thiếu niên cực kỳ “châu chấu”. Đây là một câu chuyện có thật tại Nhật Bản.

  1. Soda hương vị lươn

Với sản phẩm này, chúng ta phải hiểu lý do tại sao mọi người thích Nhật lươn nướng món lươn như vậy và cực kỳ đắt tiền ở nước này. Những người như lươn đến mức mà soda và lươn có hương vị.

Xem thêm: quan oc ngon

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.