Những món quà 20-10 đang “hot” ở TP HCM

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Lần hẹn lại lên, mỗi năm vào thời gian này, thị trường quà tặng 20/10 cho phụ nữ và nam giới nhộn nhịp quan tâm.

>>> hoa 20-10
Tăng bất tử
Được coi như là món quà nóng trong thành phố. Hồ Chí Minh, Rose yêu thích bất tử con của người đàn ông vào năm 2015 để cung cấp cho bạn gái của mình. Hoa hồng tượng trưng cho tình yêu bất diệt bất diệt, một món quà ý nghĩa để tặng cho nửa kia của bạn.

Hoa hồng bất tử là một sản phẩm sinh ra từ sự kết hợp giữa công nghệ tinh vi và công nghệ cấy ghép mô của nhà hóa sinh của Nhật Bản. Với công nghệ thay thế độ ẩm của cánh hoa hồng, hồng Daros luôn luôn tươi trong khi vẫn giữ nguyên vẹn màu sắc tự nhiên và vẻ đẹp nhẹ nhàng với vốn có của nó.

Mỗi bông hoa hồng có một ý nghĩa riêng của nó tất cả, cộng với các chi tiết và kỳ công của các nghệ nhân, mang đến cho mọi người thưởng thức những cảm xúc khác nhau. Điều này 20/10, nếu điều kiện cho phép bạn đưa bạn gái của mình một tăng bất tử ẩn.

Nước hoa
Nước hoa tạo nên sự quyến rũ của người phụ nữ trong những ngày nghỉ. Một loại nước hoa đúng “gu” của cô sẽ giúp bạn “điểm lấy” qua 20/10 ngày lễ quan trọng trong năm. Nó cũng được xem là món quà 20/10 được bán bởi vì nó là món quà của sự sang trọng, thanh lịch và đặc biệt là rất thích được phụ nữ.

>>> Quà tặng bạn gái yêu xa
1,6 m dài hoa hồng Columbia
Một món quà được “làm mưa làm gió” tại Hà Nội và TP HCM. Thành phố Hồ Chí Minh là Columbia đã tăng 1,6 mét chiều dài. Nhưng cũng có những cánh hoa mềm mại Hồng Columbia không chỉ cao và tuổi thọ dài hơn so với những bông hoa trong nước.

Hoa hồng Columbia trong một hộp là quá cao trong thời gian rất lạ mắt và ấn tượng. Giá này là hoa hồng khá đắt, từ 300.000 đến 700.000. Theo một chủ cửa hàng hoa, một ngày đã có hàng trăm khách đặt hoa này. Mặc dù giá đã tăng tương đối “khắc nghiệt”, nhưng vẫn còn những du khách đặt bó lớn, hầu hết trong số họ thuộc tầng lớp giàu có của xã hội.

khan
Khăn lụa
Cho dù bạn đang ở Hà Nội hay Sài Gòn là một chiếc khăn lụa như một món quà cho 20/10 cô cũng thích hợp trong mọi thời tiết. Đưa cho cô ấy một chiếc khăn lụa sẽ giúp cô cảm thấy ấm áp và hạnh phúc rất nhiều.

Khăn lụa in khăn lụa hoặc màu sắc đồng bằng là sự lựa chọn khá hợp lý, và nếu bạn đang ở trong rừng khăn họa tiết hoa mắt, tốt nhất để lựa chọn chiếc khăn màu trơn tùy thuộc vào sở thích của người bạn tặng.

Mỗi buổi tối khi hai người cùng nhau đi dạo phố, cô sẽ đưa khăn và cung cấp cho bạn những cảm giác luôn được che chở và ấm.

Xem thêm: món ngon

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.