Những thói quen chăm sóc da nên có từ tuổi 20

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Tuổi 20 mà không có nếp nhăn không có nghĩa là chúng ta có thể bỏ bê việc chăm sóc da. Chìa khóa để trẻ làn da là thiết lập những thói quen tốt sớm nên chúng tôi không phải đối phó với các vấn đề về da sau này, theo tiến sĩ Mona Gohara – bác sĩ da liễu ở Danbury, Connecticut (Mỹ).

>>> Bí quyết giúp phụ nữ trẻ hơn so với tuổi

Dưới đây là 10 thói quen tốt của Tiến sĩ Gohara để truy cập vào MSN.

Chỉ sử dụng một sản phẩm với da. Ms Gohara, sử dụng các loại sản phẩm khác nhau có thể gây tổn hại cho da. Chúng ta có thể mất đến 6 tuần để thấy được lợi ích của một sản phẩm chăm sóc da. Do đó, chỉ có một số loại loại da mỹ phẩm và trung thành với chúng tôi để sản phẩm có hiệu quả tốt nhất.

da
Chọn sữa rửa mặt và mát xa mặt khi rửa. Chọn loại sữa rửa mặt có độ pH trung tính, chỉ làm sạch da mà không tước đi dầu tự nhiên của da. Khi rửa, chà xát với chuyển động tròn, kích thích tuần hoàn máu cho làn da sáng khỏe mạnh, cô Gohara nói.

Tẩy tế bào chết nhiều lần một tuần. Có khoảng 50 triệu tế bào da chết mỗi ngày, vì vậy điều quan trọng là để loại bỏ chúng. Không cần phải tẩy mỗi ngày, chỉ cần một vài lần mỗi tuần.

>>> phụ kiện thời trang

Tất cả các loại da cần độ ẩm. Nhiều người nghĩ rằng da dầu không cần kem dưỡng ẩm, nhưng nghĩ rằng điều này là sai. Nếu bạn có làn da nhờn, hãy chọn kem dưỡng da nhẹ hoặc huyết thanh. Nếu bạn có làn da khô hoặc bình thường, chọn kem dưỡng da nhờn.

Sử dụng kem chống nắng. 90% của sự lão hóa da là do da không được bảo vệ từ mặt trời. Chọn một loại kem dưỡng ẩm với kem chống nắng có một chức năng SPF ít nhất là 30. Lưu ý kem chống nắng mỗi khi ra ngoài.
Đừng bóp mụn. Ép là một thói quen rất xấu. Nó có thể gây ra sẹo nghiêm trọng, từ đỏ đến sẹo vĩnh viễn.

Chống lão hóa da với vitamin A. Vitamin A được tìm thấy trong nhiều sản phẩm mỹ phẩm, thường được xem như một biện pháp của da chống lão hóa bằng cách sản xuất collagen. Vitamin A cũng giúp cải thiện màu sắc da và kết cấu và thậm chí giúp đảo ngược các dấu hiệu hư hỏng mặt trời.

Chăm sóc da mặt phục vụ trong 2-3 tháng. Vì vậy, kế hoạch chăm sóc da mặt tại các salon mỗi 2-3 tháng để giữ cho làn da tươi sáng và khỏe mạnh.

Ngủ đủ. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng thiếu ngủ có liên quan đến dấu hiệu của sự lão hóa da sớm, cũng như làm giảm khả năng đàn hồi của da bị hư hại bởi ánh mặt trời.

Ăn uống đầy đủ chất lượng. Tập trung vào các loại thực phẩm giàu axit béo omega-3, chẳng hạn như các loại hạt, dầu thực vật, cá hồi, cá thu, cá ngừ, và giảm thiểu các loại thực phẩm chế biến. Cuối cùng, hạn chế uống rượu, bởi vì quá nhiều rượu và uống rượu thường xuyên có thể khiến da tái xám.

Xem thêm: thời trang nam

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.