Những trải nghiệm chỉ dành cho giới siêu giàu ở Dubai

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Dubai nổi tiếng là một nơi sang trọng. Để trải nghiệm những gì tốt nhất mà thành phố này, du khách phải bỏ ra những khoản tiền lớn, lên đến hàng tỷ.

Phòng khách sạn cao tầng, Burj Al Arab: Burj Al Arab có thể nói là biểu tượng chính thức của Dubai, cao hơn tháp Eiffel, với một hình thức tinh tế của cánh buồm, sự sang trọng và xa xỉ hàng đầu thế giới. quà tặng

Với giá 24.000 $ một đêm trong mùa cao điểm (khoảng 540 triệu USD), phòng hoàng gia kéo dài 25 tầng của khách sạn, với thang máy riêng, rạp chiếu phim, giường vua với một tấm gương lớn ở trên để cho cảm giác rộng rãi hơn.

Du khách sẽ được tham quan và du lịch tại các thành phố trên Rolls-Royce khách sạn sang trọng màu trắng bởi lời đề nghị.

>>> du lich ket hop teambuilding
Nếu bạn không muốn di chuyển trên đường phố, bạn có thể thuê một máy bay trực thăng từ sân bay đến khách sạn, cho $ 2,700 (hơn 60 triệu USD) cho các chuyến đi 15 phút.

Du khách sẽ được tham quan và du lịch tại các thành phố trên Rolls-Royce khách sạn sang trọng màu trắng bởi lời đề nghị.

Chateau Lafite Thêm một chai Grand Cru Classe-Rothschild 1er 1982 cho 24.000 $ (540 triệu USD) trong khách nhà hàng Al-Mahara của có một buổi tối hoàn hảo tại thành phố độc đáo này.

khach san
Thêm một chai rượu vang cho 24.000 $ (540 triệu USD) trong khách nhà hàng Al-Mahara của có một buổi tối hoàn hảo tại thành phố độc đáo này.

Xem từ trên Dubai: đường chân trời của Dubai dường như thay đổi mỗi tuần, du khách chỉ có thể chiêm ngưỡng tất cả những thời gian tuyệt vời của công trình nhân tạo trên biển (đảo Palm và Quần đảo Thế giới) khi nhìn từ trên cao.

Công ty sẽ cung cấp cho du khách Seawings thủy phi cơ cất cánh từ Dubai lạch, lơ lửng trong bầu trời để xem những gì làm việc và khu vực tham quan nổi tiếng nhất của thành phố, bao gồm tòa tháp cao nhất thế giới – Burj Al Khalifa.

Bạn có thể chọn nhiều điểm dừng, bao gồm Ferrari World ở Abu Dhabi, nơi các tàu lượn siêu tốc nhanh nhất trên thế giới. Một tour du lịch bằng máy bay riêng giá khoảng $ 3.000 (khoảng 67 triệu USD).

Mua sắm theo phong cách VIP: Đến Dubai mà không cần mua sắm là một thiếu sót lớn. Bạn có thể mua các nhãn hiệu sang trọng trên thế giới, thậm chí cả ở các thị trường vàng, thị trường gia vị tại thành phố cổ.

Dubai Shopping Mall với hơn 1.200 cửa hàng trải rộng trên một diện tích lên tới 500.000 m2, cung cấp cho khách tất cả mọi thứ mà họ cần. Ngoài ra, Trung tâm mua sắm Dubai Aquarium cũng là khổng lồ với động vật đẹp.

Chi phí 800 USD (khoảng 18 triệu) trong 3 giờ, du khách sẽ có hướng dẫn đến nơi phù hợp với yêu cầu phức tạp rất lớn này. Ngoài ra, bạn có thể thuê một trong những chuyên gia trang sức hoặc đồng hồ ở đây để đảm bảo mua một mục phù hợp với bạn nhất.

Siêu ẩm thực phong phú: Dubai là một món ăn sang trọng vài nơi chưa từng có, với các nhà hàng được coi là thế giới đầu bếp hàng đầu và nổi tiếng.

Nhà hàng At.mosphere tại Burj Al Khalifa sẽ cho phép du khách trải nghiệm những món ăn tuyệt vời và xem thành phố từ độ cao 410 m.

>>> Kinh nghiem du lich Vung tau
Ngoài các nguyên liệu có giá trị như trứng cá hồi Oscietre ($ 210 USD / 30 g), du khách không thể bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những chai đã tốn hàng chục ngàn đô la.

Thuê một công viên nước: Không có gì là tuyệt đối trong vui đùa trong làn nước mát lạnh tại Aquaventure, công viên nước lớn của khu nghỉ mát Atlantis Dubai, trong ngày nóng.

Với hơn 170.000 m2 diện tích, công viên này có nhiều trò chơi thú vị, như Leap of Faith ống trượt cao 27 mét, qua một bình đầy cá mập.

truot tuyet
Khách của gã khổng lồ hàng có thể thuê toàn bộ công viên để không gian riêng tư, thoải mái, với 40.000 $ (khoảng 90 triệu) trong 2 giờ.

Ai thích trượt tuyết có thể thuê ở Ski Dubai ở Dubai Mall cho 135.000 $ một ngày (tương đương 3 tỷ USD).

Xem thêm: kinh doanh

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.