Phong cách áo thun trắng

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

T-shirt thời trang nữ màu trắng trên nền danh sách trang phục mà mọi người đều có. Rất dễ dàng để phối hợp, có thể tạo sự thoải mái đầy phong cách và sang trọng.

Bởi vì quần áo được coi là nền tảng, đơn giản như vậy nhưng màu trắng T-shirt cũng có những quy định riêng biệt. Chọn một chiếc áo như thế không phải là dễ dàng. Áo tạo sự thoải mái khi mặc cùng với phong cách cắt đẹp, nếu không trở thành lôi thôi trong mắt của mọi người.

ao thun trang

Chọn quần áo theo tiêu chuẩn nào?

  • Vật liệu, mức độ thâm nhập giới hạn mềm mại và nhẹ và cách điệu.
  • Rộng hơn một kích thước so với kích thước bình thường.
  • Về cơ bản, vòng cổ trở xuống là cổ chữ U
  • Chiều dài chỉ nên mông Chính phủ để đưa quần áo vào các cột xoắn.
  • Đơn giản không có logo hay hình dạng.

ao thun

Ngay cả như thế nào?

Đối với thanh thiếu niên thời trang nam với vòng 1 vừa có thể trình bày trong áo ngực màu sắc tươi sáng như màu hồng sáng, màu cam, màu xanh lá cây hoặc màu vàng T-shirt bên trong. Qua tuổi 30, với vòng 1 đầy đặn, bạn nên chọn một chiếc áo sơ mi màu be. Trắng T-shirt có thể được kết hợp với quần jeans ôm hoặc ống trơn, hoặc, tùy thuộc vào vóc dáng của mỗi người như với quần short baggy, rửa cũ hoặc sơn lại.

Khi các đường phố chỉ cần thêm một chiếc áo khoác ngắn hoặc blouson hoặc áo len dệt kim màu đó có thể cung cấp cho bạn 1.001 phong cách khác nhau: áo khoác da phong cách đá đan cho mạnh mẽ, áo len màu be với vành đai cho chính vẻ thư, vest ôm phong cách của mình trông dài trong văn phòng, với hoa in đai phong cách kimono cho nữ cardigan Nhật hoặc to hơn một chút cho phong cách tomboy.

ao thun dep

Để tăng nữ tính và gợi cảm, người dân chọn để phối hợp váy, váy đen, san hô, màu xanh klein và tất cả các bản in jeans … với màu trắng T-shirt đặt trong Các nhà thiết kế tại Tuần lễ thời trang New York đã đề nghị kết hợp sau đây.:

  • Một lời váy váy mịn hoặc dài đến đầu gối.
  • Váy lại muộn với ít khai thác hoặc phong cách của eo cao và đùi bó mông phía xẻ.
  • văn phòng Váy hoặc váy mini.
  • váy dài nghiêng tám mảnh Gypsies phong cách tutu hoặc sàn thổ cẩm hoa văn.
  • quần linen hoặc ngắn hạn.

Giày dép và phụ kiện là những đối tượng nổi bật tăng cường quần áo thời trang. Có thể chọn khởi động thấp cổ, giày cao gót, xuồng duy nhất hoặc gót vuông hở mũi. Đừng quên để dây đeo ngắn và rộng với các loại hạt nhiều màu sắc hay độ dài khác nhau mảnh mai.

Xem thêm: thể dục – sức khỏe

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.