Phong cách du lịch nư Nữ hoàng Anh

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Tourism Queen Elizabeth Way dù trên mặt đất hay biển được thể hiện sự sang trọng của hoàng gia nhưng không kém gần, con người thân thiện.

>>> Kinh nghiệm du lịch Vũng tàu

Người cai trị thời gian dài nhất của Nữ hoàng Elizabeth của Anh. Phong cách nữ hoàng của các tour du lịch Anh sẽ truyền cảm hứng cho cuộc hành trình mới của nhiều du khách.

hotel
Khách sạn

Theo lịch trình du lịch hiện nay, nữ hoàng đã ở lại khách sạn trên toàn thế giới. Nhiều nơi trong đó lập tức chuyển tên sang trọng nhất của tên cô ấy là một vinh dự lớn. Trong khi ở London, cô được chọn là khách sạn Claridge. Nếu bạn muốn trà trong nữ hoàng phong cách, đặt bàn tại Claridge với 90 ngày trước khi đến (nếu may mắn có thể đặt thành công trực tuyến).

Khách sạn đòi hỏi bắt buộc bảng cuốn sách và mặc quần áo (không có quần short, dép, quần jean hoặc quần áo thể thao). Theo các nhân viên làm việc ở đây, khi ăn cơm trưa hoàng tại khách sạn với mẹ cô yêu cầu bài hát “The Clinic Teddy Bear”.

Du thuyền

Cunard Cruise là một trong những tiên tiến nhất trên thế giới, đã được lựa chọn để phục vụ cho Nữ hoàng Elizabeth. Nữ hoàng tên con tàu mang tên mình vào năm 2010. Con tàu có đầy đủ tiện nghi cao cấp bao gồm cả vũ trường lớn, sang trọng bữa tiệc trà buổi chiều và tất cả các phương pháp điều trị có thể sang trọng. Cuộc hành trình của tàu vào năm 2016 Nữ hoàng Elizabeth sẽ đi xung quanh các hòn đảo của nước Anh, dừng chân ở Edinburgh, Belfast và Liverpool.

>>> Du lịch Nha Trang

Máy bay

Các thành viên của các đặc quyền của hoàng gia nhưng việc sở hữu một máy bay phản lực tư nhân để sử dụng các chuyến bay Nữ hoàng Elizabeth British Airways dân sự của nó. Hiện là nữ hoàng 89 tuổi làm cô bay trung chuyển khối lượng của nó giảm đáng kể. Các thành viên trẻ của các gia đình hoàng gia là một chút ít phức tạp hơn trong di chuyển. Các chuyến bay hãng hàng không cũng thường xuyên dân Hoàng tử William và Kate Middleton chúa. Mẹ công chúa Kate từng là một tiếp viên hàng không.

tau luaXe lửa

Mặc dù sở hữu riêng tàu hoàng gia Anh có thể hoạt động bất cứ lúc nào, Queen Elizabeth khiến mọi người vô cùng vui mừng khi bất ngờ trên một chuyến tàu tháng 12/2014 dân sự. Sau đó, cô ấy đã đi từ nhà ga Chữ thập London King đến Norfolk, nơi cung điện Sandringham cô để giữ Giáng sinh với Hoàng tử Philip. Hiện Sandringham cũng mở cửa cho khách lưu trú.

Xem thêm: thể dục & sức khỏe

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.