Phong thủy cửa chính thúc đẩy vượng khí cho ngôi nhà

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Cổng chính của một ngôi nhà được gọi là cảng hàng không, phong thủy là nơi duy nhất trong nhà để thúc đẩy sức sống, có ảnh hưởng lớn đến điều kiện sống của các thành viên của nó.

Phong thủy tăng cường sức sống cho nhà cửa

Câu chuyện sau đây được tiết lộ.

Một số người đã bày tỏ cảm xúc của mình nội dung với một người bạn là một bậc thầy về phong thủy, “Người con gái thực sự luôn luôn làm cho mọi người phải lo lắng.”

– “Có chuyện gì vậy?”
– “Con gái tôi không có ở nhà vào buổi tối, chỉ lo lắng về đường giao thông.
– “Cô ấy yêu những gì?”
– “Tôi không nghĩ! Tôi cũng không hiểu tại sao cô ấy vốn rất tốt, sau khi di chuyển từ các năm trước, đó là luôn luôn ít hơn và ít hơn ở nhà, trong buổi bình minh sáng sớm đến, ban đêm trở lại. Nó khác giống tốt. Nếu bạn sống trong một căn nhà mà không có vấn đề phong thủy?

Trong điều kiện của Feng Shui, để giải thích hiện tượng này không phải là một công việc khó khăn. Câu chuyện tiếp tục theo cách sau:

– “Đó là những việc nhỏ trong nhà?”
– “. Là con gái cả”
– “Cánh cửa chính của ngôi nhà mình mở hợp lý ở phía đông nam” Người đàn ông suy nghĩ một lát, nói: “Cô ấy rất vui mừng Cánh cửa trước nhà tôi ngay kết quả trong khu vực Đông Nam!”.

Các phong thuỷ khác Grand Master khẳng định giả thuyết của ông là đúng: “Nếu bạn muốn mỗi ngày các cô gái đang ở nhà trong thời gian, không phải lang thang một lần nữa, họ phải di chuyển đi nơi khác.”

Người đàn ông kia đã nghe ngạc nhiên,chuyển văn phòng trọn gói tphcm  ngay lập tức đưa ra rất nhiều lý do, giải thích lý do tại sao anh không thể di chuyển một lần nữa.

Tuyệt vời bậc thầy của phong thủy Đề nghị: “Ông không thể di chuyển, nhưng con gái đã mọc lên, phụ nữ hướng ngoại, đây là hiện tượng không thể tránh khỏi, không cần phải lo lắng vô cớ buồn”.

Nhưng người đàn ông đã yêu cầu chấm dứt: “. Làm sao bạn biết cánh cửa của tôi cởi mở trong khu vực Đông Nam”

Nó có thể xoay cánh cửa để giải thích vấn đề này. Cánh cửa chính giấu nguyên tắc quan trọng của Phong Thủy, dựa trên các dịch địa ngục Chín cung điện, nằm ở lối vào chính ở hướng đó cung cấp là tương ứng Chín thành viên trong gia đình đặc biệt cá tính hướng ngoại.

Những gì được gọi là “hướng ngoại”? Đây chỉ là một người như vậy ở đây. Tính năng lớn nhất là mọi người có thể cõng gà rắn cắn. Nếu bạn có tiền để đưa tiền để đi đến tất cả bạn bè của bạn. Tóm lại, các vị trí cổng chính với các thành viên trong gia đình, anh ta hoặc cô ấy có một hiếu cho việc giúp đỡ những người nhất định và không giúp đỡ người ngoài gia đình cả ngày bên ngoài, không có ở nhà.

Nhiều cặp vợ chồng, người chồng là không giống như những người bình thường đi đến siêu thị. Người chồng nói vợ của ông thường là chỉ 3 phút đi bộ để phàn nàn, nhưng khi bạn bước vào một siêu thị, sau đó đi cả ngày không cảm thấy mệt mỏi.

Vợ ông là thế này? Cánh cửa chính của ngôi nhà này nằm ở phía tây nam, trong chín người thiếp tinh phương vị là hướng của nhân vật nữ, đại diện bởi vợ ông, cổng chính ở phía tây nam, người vợ thường đi mua sắm, đi xung quanh. Cửa hàng ở phía tây bắc, chủ sở hữu nam thường xa nhà.

Trong phong thủy, cửa chính, cũng như ảnh hưởng đến cách của các thành viên trong gia đình cũng là một chiếc máy bay cất cánh, lượng không khí của ngôi nhà nơi, chỉ cần điều chỉnh cửa trước vào vị trí và lợi ích của cát có cây lâu năm Trò chơi có thể mang về nhà tốt.

Giả sử rằng trong năm 2010, một quan tâm lớn theo hướng bắc nam, nếu cửa trước là ở miền Nam, miền Bắc, chủ nhà có thể không kiếm được nhiều tiền, nhưng phía tây bắc là hướng của hoa đào, đặc biệt là chủ nhà có nhiều tài sản cá của hoa.

Trong năm 2010, phía đông và phía tây bắc của tình hình tài chính, vì vậy nếu bạn mở ở cả hai hướng sẽ có nhiều của cải hơn. Mở trong các tài sản đông mà có thể tỏa sáng, mở ra ở phía tây bắc, trong đào hoa quý của ngôi nhà, làm của nhà tuyển dụng nam, đặc biệt là xu hướng đào hoa vận chuyển.

Nếu mặt trước nhà mở cửa ở phía tây bắc, trong năm 2010 không phải là chủ bên ngoài thường xuyên, không về nhà, đào hoa, ngay cả chiến dịch đặc biệt thịnh vượng hơn.

Hướng Bắc đại diện cho điều nam giới, đó là để nói rằng đứa con thứ hai. Trong những điều nam họ có thể kiếm được nhiều tiền, đặc biệt là để tài trợ cho sự phát triển.

Các cửa trước có thể biết các thành viên của đi, họ kiếm được tiền, có thể hoạt động hoa đào. Dựa trên tinh thể đi đến châu Phi mỗi năm điều tra này đã ngay lập tức tình trạng của mỗi người trong gia đình.

Các ứng dụng của Phong Thủy cho năm 2015 đình chỉ không cho thỏ
Amorphous 2015 Bích Tam cung cấp thu nhập trung bình, làm thế nào có thể quản lý của năm. Quan sát hành vi của các tinh thể phức tạp Chín phi tần, có Feng Shui bản đồ chiến đấu trong năm 2015 như sau

hong ngu

Amorphous Dựa trên bản đồ này vào năm 2015, chúng ta sẽ biết được ảnh hưởng của phong thủy cho ngôi nhà và một gia đình sống dưới ngôi nhà. Có lẽ dựa trên điểm phong thủy để kích hoạt sức khỏe, may mắn và tình yêu cho những người nghèo trong năm 2015.

– 2015, vô định hình tốt nhất trong suốt ở phía đông và là con trai trưởng (con cả) trong gia đình. Năm nay chúng tôi có một con trai ái lực mạnh hơn cũng, cho dù để có các bài kiểm tra sẽ được thuận lợi hơn. Ảnh hưởng nặng nhất là con trai cả 31-49 năm.

– Hai màu đen châu Phi được tinh chế ở phía đông nam năm nay. Con gái lớn (con gái lớn) sẽ bị ảnh hưởng bởi không kết tinh này, đặc biệt là ở độ tuổi từ 31 đến 49. Nếu cửa trước hoặc trong đó khí được chào đón ở phía đông nam vào năm 2015, sẽ là vấn đề y tế, họ cần phải đề phòng cẩn thận, bệnh nhân đã chủ động liên tiếp được điều trị ngay lập tức. Nó cũng phải phòng cháy bắt nguồn từ đây.

– Ba áp phích tinh Phi là trong cung, là vị trí trung tâm của ngôi nhà cho các thành viên gia đình trong năm nay để tránh những tin đồn bên ngoài, bỏ qua những tranh cãi không nên bỏ qua vì nó không bị mất lợi bản thân. Tuy nhiên có những người được hưởng lợi từ thương mại, tài chính, thể thao có sẵn là hợp lý bích vận chuyển khí đốt Stella Tam để phát triển mạnh.

– Phi tự tin là phía tây bắc, nam giới chủ sở hữu (người cha, người đứng đầu của gia đình) sẽ được may mắn về học thuật, danh tiếng là cao hơn nếu họ làm việc trong văn hóa, nghệ thuật và giải trí. Nếu cửa trước nằm ở phía tây bắc, sử dụng lao động nam nên chú ý đến chủ đề của tình yêu, đào sơn hoa dễ bị nếu có ý định bên ngoài.

– Tinh Năm trò chơi Phi sản ở phương Tây, phụ nữ trẻ hoặc con gái út của họ sẽ bị ảnh hưởng trong năm nay. EASE ảnh hưởng với trái tim buồn, không phải như vậy. Bạn có thể sử dụng một số yếu tố của phong thủy để trung hòa các thảm họa sau khi con gái út, như khoai tây chiên, thạch anh trắng, mã não trắng, lá lách nghỉ hưu, rồng hoặc quy định kỳ lân. Đặt hoặc treo các yếu tố phong thủy ở phương Tây.

– Lục địa châu Phi bạch kim tinh tế trong năm 2015 là về phía đông bắc của ngôi nhà. Năm vắng mặt hoặc con trai út của lợi ích nghề nghiệp, nếu được thực hiện trong các tổ chức, sẽ đấu tranh để hoạt động trơn tru. Nếu nó đã làm trong các cơ quan hành chính, sự tươi tài sản. Để hỗ trợ các văn phòng của tiến bộ, các yếu tố phong thủy nằm ở phía đông bắc như sau: Elephant topaz, voi màu vàng. Có giúp cho di sản thạch anh vàng, thạch anh rung hổ mắt hoặc cây hái ra tiền.

– Bảy tinh thể chuỗi châu Phi ở phía nam của ngôi nhà. Nữ con gái đầu tiên hoặc sao chép trong các gia đình bị ảnh hưởng phải được cảnh giác với bệnh tật, đặc biệt là đường hô hấp, phổi, phế quản và bệnh TCM. Nếu có cửa sổ theo hướng này thì phải được đóng lại. Trung hòa với thạch anh đen, mã não, óng ánh cốt truyện hồ.

– Minh bạch trong Phi Bát bắc của ngôi nhà. Thứ năm hoặc đứa con thứ hai của một gia đình thêm danh tiếng, hạnh phúc và may mắn trong năm nay. Nếu được kích hoạt phong thủy có thể thêm đá quý như thạch anh trinh sát nho đầy vàng mã não đỏ, hành động thạch anh tím. Các phòng nên kết nối những bông hoa hồng, đặt một vài cây nến đỏ.

– Chín hạt mịn tọa Nam Phi đại diện cho phụ nữ (mẹ, vợ, chủ gia đình) đã may mắn hơn, vui vẻ, quan hệ xã hội có lợi. Có lẽ nó cần con, kích hoạt vị trí này, đặt các yếu tố phong thủy như quả cầu thạch anh hồng theo hướng này là phía tây nam.

Xem thêm Cách hóa giải cho ngôi nhà có quá nhiều cửa

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.