Quán lẩu giá bình dân

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Nếu bạn vẫn băn khoăn không biết chọn cửa hàng lẩu gia đình nào cũng với người thân hoặc bạn bè mỗi năm ở Hà Nội, hãy thử những nhà hàng lẩu sau. Không gian lịch sự, giá cả phải chăng, chỉ từ 180.000 đồng, bạn sẽ hài lòng cả dạ dày của bạn và ví tiền của bạn.

Món ngon

Lẩu đức trọc

Lẩu đức trọc nhiều khách hàng đánh giá cao thái độ chất lượng, giá cả và dịch vụ. Tọa lạc trên đường Yên Phụ, vị trí ngồi rộng rãi cả trong nhà và ngoài trời, đồ gỗ nội thất ấm cúng, cửa hàng sạch sẽ làm cho điểm đến hợp lý cho gặp mặt gia đình và bạn bè trong dịp năm mới.

Các món ăn chính là một cửa hàng là lẩu thủy sản cho cá, tôm, mực, cua, ngao … bartender được lựa chọn cẩn thận để đảm bảo thực phẩm tươi sống không thay đổi từ biển. đĩa hải sản luôn luôn đầy đủ, trang trí đẹp mắt với từng nguyên liệu cá nhân để cùng nhau tươi rói. Thật khó để “bắt lỗi” được hải sản ở đây dù thực khách có khó tính thế nào.

quan-lau-binh-dan-toi-tat-nien
canh chua, vừa miệng cay cay hương vị thơm đặc trưng của lẩu Thái, chỉ cần mở nắp đã khiến mọi người xung quanh chú ý bởi mùi thơm.

Mặc dù có sự đa dạng của các loại nồi nhưng hầu hết mọi người đánh giá cao những hải sản lẩu Thái với một nồi 180.000 đồng. bản đồ nhúng được đặt cùng với các gia vị tiêu chanh.

Quán sử dụng nước ép hoa quả tự nhiên để làm nước dùng nên nồi nước vừa có vị ngọt tự nhiên, vừa giàu vitamin.

Địa chỉ: Đường Yên Phụ, quận Tây Hồ

Lẩu bò nhúng dấm 555

oc len xao dua

Nếu vừa muốn có một nồi lẩu nóng sốt, vừa muốn nước dùng chỉ thanh thanh, chua chua mà không ngấy mỡ bạn có thể thử món lẩu bò nhúng dấm.

Nước được sử dụng để xem xét thông qua đơn giản đẹp của nhà hàng và không có màu sắc khác món ăn nồi nóng. Chỉ có nồi nước trong quán bar, với một vài lát dứa, dải dừa, đậu phộng nghiền và một số nấm cây.

Đồ nhúng là một đĩa bò chín và một đĩa bò bắp sống ướp dầu hào bắt mắt. Chỉ có điều rau ăn kèm ở đây khá đơn điệu, chỉ có cải thảo, kể cả trong mùa đông hay là mùa đa dạng và phong phú các loại rau.

Xem thêm: Những món ngon ở Điện Biên

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.