Samsung chuyển sang đèn thông báo mới

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Một bằng sáng chế mới của Samsung vừa bị rò rỉ đã tiết lộ một tính năng gọi là Smart Glow – bước ngoặc mới của công nghệ thông báo bằng đèn LED.

>>> Pin sạc dự phòng anker chính hãng

Samsung được cho là đang muốn cải tiến tính năng thông báo bằng LED đã trở nên lỗi thời trên các thiết bị di động ngày nay. Cụ thể, đó là một tính năng mà gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc gọi là Smart Glow. Nó sẽ tạo ra một vầng hào quang xung quanh camera phía sau để hiển thị các thông báo trạng thái thiết bị, pin yếu, cuộc gọi đến, và nhiều hơn nữa.

samsung

Ngoài ra, Smart Glow có thể được sử dụng khi chụp ảnh “tự sướng” bằng camera sau của thiết bị sau. Khi quầng sáng của Smart Glow sáng lên xung quanh ống kính máy ảnh ở mặt sau, có nghĩa là thiết bị đã nhận diện được khuôn mặt và sẽ chụp một bức ảnh sau một vài giây.

>>> Người sử dụng điện thoại iPhone lười nâng cấp thiết bị

Hiện vẫn chưa rõ Samsung sẽ trang bị tính năng này cho các thiết bị thông minh nào trong tương lai. Một số nguồn tin cho rằng Samsung Galaxy J2 (2016) phát hành tại Ấn Độ sẽ là điện thoại thông minh đầu tiên của Samsung được tích hợp Smart Glow và cũng không loại trừ chiếc phable Galaxy Note 7 sắp tới của công ty.

Xem thêm tại: công nghệ

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.