Samsung ra mắt hai smartphone giá rẻ mới

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Những ngày này, chúng tôi đã đọc rất nhiều thông tin về điện thoại thông minh cao cấp. Tuy nhiên, mảng là một tài khoản thị trường điện thoại công nghệ thông minh giá rẻ cho rất nhiều người dùng quan tâm. Gần đây, Samsung đã cho ra mắt hai điện thoại thông minh mới có giá chỉ hơn hai triệu.

Galaxy Note 4 2K màn hình, 16 giá máy ảnh MP trên hàng triệu

gia re

Trang công nghệ Gsmarena.com đã cho biết, Samsung mới giới thiệu hai mẫu điện thoại mới Android Samsung Galaxy Amp gọi Prime và Samsung Galaxy Amp 2. Điện thoại này có cấu hình thấp và giá cả tương đối thấp, nó có vẻ như hướng về phía người sử dụng là người cao tuổi hoặc những người ít “vọc bar “chức năng.

Galaxy Amp dán cường lực

Trong hai sản phẩm này, Galaxy Amp Prime là một chút cao cấp hơn, các sản phẩm có màn hình AMOLED 5-inch, được trang bị một máy ảnh chính 5 MP, kết nối 4G LTE và Android 6.0 OS Marshmallow. Nó hỗ trợ chế độ Ultra Power Saving giúp tiết kiệm tối đa năng lượng pin, Easy Mode cho người mới bắt đầu và những người lớn tuổi và chế độ sử dụng bằng một tay. Sản phẩm này sẽ được bán với giá 149,99 USD (khoảng 3,3 triệu đồng).

Samsung vừa giới thiệu hai máy tính bảng mới Galaxy Tab giá rẻ và Tab Một E Lite 7.0

Samsung Galaxy Amp 2 có màn hình 4,5-inch chỉ và cũng được trang bị kết nối 4G LTE. Ngoài các chức năng điển hình của Samsung, máy còn có một chế độ ngoài trời, máy ảnh Quick Launch và chế độ tiết kiệm pin siêu Tiết kiệm điện năng. Giá của sản phẩm này sẽ là 99,99 USD (khoảng 2,2 triệu đồng).

Xem thêm So sánh ZenFone 2 Laser LTE với ZenFone 2 Laser

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.