Sàn gỗ thích hợp cho tầng 1

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Trên diện tích tầng 1 thường sẽ lát gạch sàn. Lý do rất ít người lắp đặt sàn gỗ tầng 1 khu nhà của bạn bởi vì đây là khu vực đi lại nhiều, cũng có thể là một nơi dành cho xe máy, sợ bị trầy xước.

Một số khách hàng vẫn yêu cầu tư vấn những loại giá sàn gỗ cho tầng 1 của ngôi nhà bằng cách chọn loại sàn gỗ chịu được độ ẩm vừa chịu nhưng cao khả năng chống xước.

Tầng 1 của ngôi nhà đặc trưng độ ẩm nhiều hơn, là nơi để đi lại cho nhiều hơn như vậy chúng ta có thể chỉ là loại lót sàn công nghiệp cao cấp cho bảo lãnh vực mới về độ bền, tính thẩm mỹ lâu dài.

san-go

Chúng tôi xin giới thiệu sàn gỗ chất lượng mẫu, sàn phù hợp cho sàn nhà 1:

Sàn công nghiệp Malaysia: Như chúng ta đều biết, và đã rất quen thuộc với các thế mạnh sàn công nghiệp Malaysia nổi tiếng với độ ẩm tốt, rất thích hợp cho sàn có thể 1.Image tiêu đề diện tích sàn

Sàn gỗ Malaysia được làm từ gỗ rừng trồng nhiệt đới, cây gỗ thuộc tính độ ẩm tự nhiên. Được chế biến trên dây chuyền sản xuất công nghệ cao ở châu Âu. Sản phẩm được tạo ra với bề mặt bền, chống trầy xước rất tốt, phù hợp với du lịch khu vực nhiều như ở tầng 1.

Trong thi công lắp đặt thực tế, kinh nghiệm lâu năm của chúng tôi Tôi đã thấy nhiều gia đình sàn tầng 1 mà vẫn được sử dụng ván sàn tốt hơn. Nếu sàn gỗ Malaysia, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng có xuất xứ sàn gỗ ở Malaysia là đủ điều kiện nhất. Chắc chắn vào hệ thống, mịn, chính xác.

Đề cập đến sàn gỗ xuất xứ Malaysia mà chúng ta có sự an tâm về chất lượng và độ chính xác của sản phẩm ổn định, các tiêu chuẩn, thông số như các loại thực ảo của sàn Trung Quốc.

Đối với diện tích tầng 1, sau đó chúng tôi khuyên bạn sử dụng độ dày sàn 12mm gỗ để thêm sự ổn định cho sàn, đi bộ chắc chắn hơn.

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.