Ship cod cùng một số khủng hoảng có khả năng mắc phải với người bán hàng

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

Thu hộ cod là một trong những hình thức không còn xa lạ với nhiều người kinh doanh online. tuy vậy, khác với người mua hàng, loại hình vận chuyển này lại đem lại khá nhiều rủi ro cho người bán.

Hình thức thu hộ cod được coi như một cách thức thanh toán an toàn dành cho người mua hàng online. Mặc dù vậy, điều này lại hoàn toàn khác khi đứng trên góc độ của bên chủ kinh doanh. Dịch vụ cod chứa đựng rất nhiều những khủng hoảng mà nếu không cẩn trọng người bán hàng có thể bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Được coi là hình thức vận chuyển có sự bảo đảm tương đối chính xác về mặt thời gian tuy vậy trong một vài trường hợp ship cod vẫn để xảy ra tình trạng Ship hàng chậm trễ, không đúng thời điểm yêu cầu. Điều đó dễ gây nên khách hàng mất ý thức vào shop và có thể khiến việc trao đổi hàng hóa không thành công. Nguyên nhân của tình huống này rất có khả năng do những Nguyên nhân khách quan như thời tiết, giao thông hay lý do chủ quan từ phía đơn vị vận chuyển. Việc cung cấp địa chỉ không rõ ràng cũng có thể là 1 lý do khiến giao hàng đủng đỉnh.

Xem thêm: Các dịch vụ và các sản phẩm Dat hang taobao của Nhanshiphang.vn tại đây.

Thông thường phí thu hộ thường sẽ do người mua hàng thanh toán giao dịch với nhân viên chuyển phát tuy nhiên trong trường hợp khách hàng đổi ý không muốn nhận sản phẩm mà không thông báo trước, khi nhân viên phục vụ đưa hàng đến lại không gặp người nhận dẫn đến hàng bị trả về, hiện giờ shop sẽ phải chịu thêm chi phí vận chuyển 2 chiều nên chi phí sẽ tăng lên đáng kể.

Auto Draft

Nhiều trường hợp shop hỗ trợ khách hàng hàng về chi phí ship nhưng khi thu ho cod, nhân viên vẫn bắt khách hàng phải thanh toán phí vận chuyển mới chịu đưa hàng hoặc tệ hơn là vòi thêm tiền với lý do đường xa khó tìm hay đổi tại thời tiết. Nguyên nhân xuất phát từ việc nhân viên giao nhận thiếu đạo đức nghề nghiệp và công việc nghĩ rằng khách hàng không hiểu hoặc im lặng ngại phiền toái nên cố tình ăn tiền. Điều này vô tình tạo ra cảm giác khó chịu và ấn tượng không tốt về shop bởi khách hàng thường đánh đồng nơi bán đi với đơn vị vận chuyển

-st-

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.